xs
xsm
sm
md
lg

"สแตน" ฟอร์มโหดอัด "แอนเดอร์สัน" 3-0 ลิ่วรอบรองชน "เฟเดอเรอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตน วาวรินกา ปราบ เควิน แอนเดอร์สัน 3-0 เซต ลิ่วรอบรองชนะเลิศไปพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
สแตน วาวรินกา แร็กเกตมือ 5 ของโลก โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงไล่อัด เควิน แอนเดอร์สัน มือ 15 จากแอฟริกาใต้ ไป 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพื่อร่วมชาติ ในศึก เทนนิส แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2015"

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 42 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.26 พันล้านบาท) ณ สนาม หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม ประเทศ สหรัฐอเมริกา รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง สแตน วาวรินกา นักเทนนิสหมายเลข 5 ของโลก ชาว สวิตเซอร์แลนด์ กับ เควิน แอนเดอร์สัน แร็กเกตจากแอฟริกาใต้ มือ 15 ของโลก

ปรากฏว่า เซตแรก ทั้งคู่เล่นกันได้อย่างสนุกสูสี ก่อนแร็กเกต แอฟริกาใต้ จะขึ้นนำไปก่อน 3-2 แต่ วาวรินกา ไม่ยอมมีฮึด ตั้งเกมของตัวเองได้ ก่อนเร่งเครื่องแซงเข้าป้ายเอาชนะไปได้ก่อน 6-4

เซตที่สอง เริ่มเกมได้อย่างสนุกแต้มเบียดสูสีกันมาตลอดจนเสมอกันที่ 4-4 ก่อนที่เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ปีล่าสุด จะโชว์ความเฉียบคม เบรกเกมเสิร์ฟ มือ 15 ของโลกได้ และปิดเกมเอาชนะไปได้ 6-4 นำห่าง 2-0 เซต

เซตที่สาม สแตน วาวรินกา เบรกเกมเสิร์ฟ แอนเดอร์สันได้ถึง 3 ครั้ง ก่อนขยับขึ้นนำ 5-0 และไม่มีอะไรมาหยุดยั้งแร็กเกตวัย 30 ปี ได้ เก็บเเต้มสุดท้าย เอาชนะไป 6-0

รวมผลการแข่งขัน สแตน วาวรินกา ชนะ เควิน แอนเดอร์สัน 3-0 เซต 6-4, 6-4, 6-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพื่อนร่วมชาติ

หลังจบเกม สแตน วาวรินกา ให้สัมภาษณ์ว่า "แมตช์นี้เป็นการแข่งขันที่ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีที่สุด การพบกับ โรเจอร์ ในรอบรองชนะเลิศ ผมต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ มันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่แล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สแตน วาวรินกา
เควิน แอนเดอร์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น