xs
xsm
sm
md
lg

“Big T” พัตเตอร์ไลน์เล็งแบบใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคลลาเวย์ กอล์ฟ เปิดตัว "Big T" พัตเตอร์ตระกูลใหม่ในไลน์ของ Odyssey Works โดยเป็นการผสมผสานไลน์ช่วยเล็งของสองรุ่นอย่าง Versa และ Marxman ออกมาเป็นไลน์ช่วยเล็งตัว "T" เพื่อช่วยให้การเล็งแม่นยำชัดเจนมากยิ่งขึ้น

"Odyssey Works Big T" นำไลน์ช่วยเล็งอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Versa ที่เป็นไลน์ช่วยเล็งแนวตั้ง และไลน์ช่วยเล็งแนวนอนของ Marxman มาผสมกัน จนกลายเป็นไลน์ช่วยเล็งรูปตัว T เพื่อตอบรับความต้องการของนักกอล์ฟที่ชอบไลน์ช่วยเล็งทั้งแบบแนวตั้ง และแนวนอน นอกจากนี้ไลน์ช่วยเล็งรูปตัว T ยังช่วยให้นักกอล์ฟมั่นใจยิ่งขึ้นขณะยืนแอดเดรสว่าหน้าพัตเตอร์นั้นสแควร์ รวมถึงไลน์พัตต์บนกรีนนั้นตรงกับไลน์ที่เล็งไว้

อีกหนึ่งเทคโนโลยีโดดเด่นที่ถูกเลือกนำมาใส่ในไลน์ Big T คือ เทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Fusion RX ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับรุ่น White Hot เป็นโครงสร้างตาข่ายขนาด 0.406 มิลลิเมตร ทำจากวัสดุ stainless steel เสริมลงบนหน้าพัตเตอร์ โดยโครงสร้างตาข่ายนี้จะช่วยให้หน้าพัตเตอร์จับกับลูกกอล์ฟและทำปฏิกิริยาตอนอิมแพ็คได้ดีขึ้น ลดการไถลของลูก ทำให้ลูกกอล์ฟกลิ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พัตเตอร์ Odyssey Works Big T เปิดตัว 4 โมเดล ได้แก่
- Big T V-Line เป็นทรง perimeter-weighted mallets ก้านแบบ double-bend และ full offset
- Big T V-Line CS ที่คล้ายกันกับ Big T V-Line รุ่นปกติ ก้านเป็นแบบปักกลางหัวพัตเตอร์ ซึ่งกำลังเป็นก้านที่นิยมของนักกอล์ฟในปัจจุบัน
- Big T Blade เป็นทรง heel-toe weighted ก้านแบบ double-bend และ full offset โดยหัวพัตเตอร์ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับไลน์ช่วยเล็งตัว T มากที่สุด
- Big T #5 ก้านเป็นแบบ single-bend และ full offset

ทั้งนี้ทุกโมเดลจะมาพร้อมกับกริปรุ่น SuperStroke putter grip สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2117-4590-92


กำลังโหลดความคิดเห็น