xs
xsm
sm
md
lg

Callaway Odyssey 3 รุ่น 3 แบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Odyssey Works 2-Ball Fang
แคลลาเวย์ กอล์ฟ ประเทศไทย นำเสนอพัตเตอร์ 3 รุ่นล่าสุดของปี 2015 ได้แก่ Odyssey Works Standard Model, Odyssey Works Alternative และ Odyssey Works 2-Ball Fang ที่มีการปรับโครงสร้างของอินเสิร์จและหน้าพัตเตอร์ เพื่อให้อัตราการกลิ้งของลูกเร็วขึ้นและมั่นคงกว่าเดิม ทั้งยังให้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะอิมแพคได้อย่างยอดเยี่ยม

Odyssey Works 2-Ball Fang
มาพร้อม Stable and Accuracy เทคโนโลยีในการเล็งหน้าไม้ของ Odyssey ได้แก่ 2Ball และ Versa มารวมกัน ทำให้พัตเตอร์รุ่นนี้มีจุดเด่นที่ความแม่นยำ และความนิ่งในการสโตรคซึ่งมาจากการถ่วงน้ำหนักบริเวณส่วนหัวและกริปของพัตเตอร์เพื่อเพิ่ม MOI และขยาย Sweet spot ให้กว้างขึ้น รวมถึงการออกแบบให้แนวเล็งชัดเจนขึ้นอีกด้วย

Odyssey Works Alternative
Odyssey ได้เพิ่มความยาวของพัตเตอร์เพื่อให้ก้านที่ยื่นออกมาทาบกับแขนของนักกอล์ฟ (Arm lock) เพื่อให้สโตรคมีความนุ่มนวลขึ้นและดีไซน์นี้ยังได้นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดทั้งสามของ Versa ที่เป็นจุดเด่น ได้แก่ High Contrast Alignment, Metal X Roll Pattern และ Counter Balance มาใส่ไว้ใน Arm lock อีกด้วย

Odyssey Works Standard Model
ด้วยการดีไซน์แบบ Matte Charcoal Finish ทำให้สีสันของพัตเตอร์รุ่นนี้ดูคลาสสิคในสไตล์แบบรมควันดำที่สามารถช่วยลดแสงสะท้อน ทำให้นักกอล์ฟสโตรคได้อย่างมั่นใจขึ้น และยังมีโมเดลต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากนักกอล์ฟให้เลือกอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2117-4590-92


กำลังโหลดความคิดเห็น