xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเอ" พร้อมดันจอมเตะยุวชนโลก ขึ้นชุดใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเอ พร้อมสนับสนุนจอมเตะยุวชน
"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ภูมิใจทัพจอมเตะยุวชนโลกทำผลงานได้เกินเป้า คว้า 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง พร้อมผลักดันให้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนรุ่นพี่ในรุ่นประชาชนต่อไป

หลังจากที่นักเทควันโดยุวชนทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้า 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในศึกเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก รายการ "ดับเบิลยูทีเอฟ เวิลด์ คาเด็ท เทควันโด แชมเปียนชิพ 2015" ครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ด้าน "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าเตรียมสนับสนุนให้ขึ้นมาเป็นตัวแทนรุ่นพี่ต่อไป

"นักกีฬาชุดนี้ที่สมาคมฯส่งไปแข่งขันเป็นครั้งแรก จากนักกีฬาทั่วโลกเกือบ 200 ประเทศ แต่สามารถสร้างผลงานคว้าเหรียญรางวัลมาได้ถึง 6 คน แยกเป็นชาย 3 คน และหญิง 3 คน จากทั้งหมด 12 คนที่ลงแข่งขัน แถมนักกีฬาหญิงของเราคือ "น้องพลอย" ด.ญ.พลอยลภัส ชัยประสิทธิ์ ยังคว้ารางวัลนักกีฬาหญิงยอดเยี่ยมกลับมาได้อีก ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จากเดิมตั้งใจไว้แค่ 1 เหรียญทอง"

"จากนี้สมาคมฯ จะพยายามผลักดันนักกีฬาชุดนี้ให้ก้าวไปสู่เยาวชนทีมชาติ เพื่อทดแทนรุ่นพี่หลายคนที่จะขยับขึ้นไปเล่นในระดับประชาชนในอนาคต เพราะหลายคนมีแววที่ดีโดยเฉพาะ "น้องพลอย" พลอยลภัส ชัยประสิทธิ์, "เจ้าพีส" รัชพล เส็งหะพันธ์, "น้องแนส" ชุติกาญจน์ จงกลรัตนวัฒนา, "เจ้าแบงค์" ศุภวิชญ์ เหล่าพลประทีป, "น้องปูน" สุภารา จรัสแสงกุลกิจ และ "เจ้าทีม" นุชิต รักญาติ หากทางครอบครัวพ่อแม่และผู้ปกครองช่วยกันดูแลให้อยู่ในกรอบระเบียบวินัยที่ดี รับรองอนาคตสดในแน่" ผศ.พิมล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น