xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอด “กอสตา” เป็นเหยื่อคู่แข่งและการตัดสินไม่เป็นธรรม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิเอโก คอสตา โดนศอกเฟอร์นานดินโญจนหัวแตก
โชเซ มูรินโญ ออกมาตัดพ้อ ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีม ถูกผู้ตัดสินเมินให้ความยุติธรรม และตกเป็นเป้าโจมตีของกองหลังคู่แข่ง เห็นได้ชัดเจนในนัดล่าสุดที่ขุนพล “สิงห์บลูส์” บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ เชลซี ทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ตัดสิน ตกเป็นเป้าโจมตีของแนวรับคู่แข่ง เพื่อยั่วยุให้เขาแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ออกไป อย่างเช่น ในเกมที่ลูกทีมของเขาบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ศูนย์หน้า วัย 26 ปี ถูกศอกของ เฟอร์นานดินโญ จนหัวแตก แต่กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” ได้รับเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น

“ผมรับประกันได้เลยว่าถ้า กอสตา ทำแบบนั้นบ้าง เขาจะโดนใบแดงอย่างแน่นอน แต่ถ้ามันไม่เป็นใบเเดงมันก็จะมีวิดีโอ ของเหตุการณ์นั้นออกมา และเขาจะถูกแบนย้อนหลังอย่างแน่นนอน เรากำลังพูดเกี่ยวกับชื่อเสียง แต่สิ่งที่ผมเห็นในเกม ดีเอโก ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาเป็นระยะเวลาที่นานมากพอที่คนจะลืมชื่อเสียงเดิม ๆ ของของ เขาตกเป็นเป้าโจมตีของคู่แข่งที่ต้องการยั่วยุให้เขาสติเเตกระหว่างเกมการแข่งขัน”

สำหรับ เชลซี มีคิวยกพลบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่ เดอะฮอว์ธอร์นส ในวันอาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคมนี้ เริ่มเกมเวลา 19.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น