xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" กุมขมับ "กุน" ฟิตไม่พอ ส่อพลาดซด "สิงห์บลูส์"

เผยแพร่:

แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับข่าวร้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของทีม ความฟิตไม่พออาจพลาดลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ที่ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวัน อาทิตย์ (16 ส.ค.58) นี้

เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจพลาดลงสนามช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันอาทิตย์ ที่จะถึงนี้ เนื่องจากความฟิตยังไม่พอ และอาจต้องจำใจนั่งลุ้นเพื่อนร่วมทีมที่ม้านั่งสำรองไปก่อน

ดาวยิงวัย 27 ปี ไม่มีชื่อเป็น 11 คนแรกในเกมที่ เเมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลบุกถล่ม เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ (10 ส.ค.58) โดยเจ้าตัวลงสนามไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น เนื่องจากต้องกรำศึกหนักช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ในเกม โคปา อเมริกา 2015 ทำให้ระดับความฟิตยังไม่พร้อมลงเล่นครบ 90 นาที

หัวหอกอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "ผมจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือป่าว คงต้องรอดูต่อไป ผมต้องการที่จะอยู่ในสภาพที่พร้อมเมื่อเปิดฤดูกาล แต่ผมมีส่วนร่วมใน โคปาอเมริกา กับ อาร์เจนตินา หมายความว่าผมต้องมีเวลาพักผ่อนเพิ่มเติม ผมต้องการที่จะอยู่ในระดับท็อปฟอร์ม ทั้งฤดูกาลนั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจ และคงไม่เสี่ยงที่จะลงเล่นโดยไม่พร้อม"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซีตี รั้งตำแหน่งจากฝูงหลังบุกไปถล่ม เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-0 ลูกได้เสียดีกว่าทุกทีม จะมีคิวลงสนามนัดที่สองของฤดูกาล เปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวัน อาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม เวลา 22.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น