xs
xsm
sm
md
lg

“พูลิส” ยืดอกรับผิด หลัง “แบ็กกีส์” พ่าย “เรือใบ” หมดรูป 0-3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โทนี พูลิส
โทนี พูลิส เฮดโค้ชจอมแท็กติกของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับผิดหลังเกมที่ “เดอะ แบ็กกีส์” เปิดรังพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบหมดท่า 0-3

โทนี พูลิส กุนซือใหญ่ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ทัพ “เดอะ แบ็กกีส์” เปิดรัง เดอะฮอว์ทอนส์ พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบเละเทะ 0-3 จากการทำคนเดียว 2 ประตูของ ยายา ตูเร ในครึ่งแรก และลูกโหม่งปิดท้ายในครึ่งหลังของ แวงซองต์ กอมปานี ส่งให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ทยานขึ้นนำจ่าฝูงทันที ส่วน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ต้องพบกับความปราชัยในนัดเปิดฤดูกาล

กุนซือวัย 57 ปี กล่าวยอมรับว่า วางแผนผิดพลาดทำให้ทีมพ่ายแพ้ในเกมนี้ “ผมขอรับผิดชอบกับเกมในวันนี้ ความจริงเรามี ริคกี แลมเบิร์ต และไซโด เบราฮิโน ที่เล่นด้วยกันได้ดีจริง ๆ แต่ผมจะต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งขัน มีบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องทำงานร่วมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และคืนนี้เราได้เรียนรู้มัน ผมชอบวิธีที่พวกเขาทำงาน มันเป็นงานที่หนักมาก ๆ เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก และเราหละหลวมเกินไป คุณต้องให้เครดิตกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเราในคืนนี้”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน มีคิวยกพลบุกเยือน น้องใหม่ วัตฟอร์ด ในวัน เสาร์ที่ 15 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 21.00 น. ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในวันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 22.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น