xs
xsm
sm
md
lg

ใช้ไม่เป็นก็เอามา “พูลิส” เตรียมสอย แลมเบิร์ต ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ริคกี แลมเบิร์ต
โทนี พูลิส กุนซือจอมแท็กติกของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ออกมาชม ริคกี แลมเบิร์ต ศูนย์หน้าอาภัพของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมหวังดึงตัวไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังกับ “หงส์แดง” เมื่อซีซันที่ผ่านมา

โทนี พูลิส กุนซือใหญ่ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ริคกี แลมเบิร์ต ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยหวังที่จะเซ็นสัญญาดึงตัวแข้งวัย 33 ปี ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดภายใต้ยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แถมตกเป็นตัวสำรอง จนส่งผลกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติอีกด้วย

กุนซือวัย 57 ปี กล่าวว่า “ ริคกี เป็นศูนย์หน้าที่มีประโยชน์ เขาเป็นศูนย์หน้าที่พังประตูได้ดี เขามีความฟิตแข็งแกร่งและพร้อมจะลงเล่นฟุตบอล เขาไม่ได้เล่นมากนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันก็เหมือนกันเอารถใหม่ออกมาจากโรงรถ ถ้าเราเซ็นสัญญา เพียงแค่เราเติมน้ำมัน เครื่องก็พร้อมแล่นเเล้ว”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมโละศูนย์หน้าของทีมทั้งหมดก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ ทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี, ริคกี แลมเบิร์ต และ ฟาบิโอ บอรินี หลังหัวหอกทั้ง 3 ไม่สามารถตอบโจทย์แผนการเล่นของทีมได้ นำมาซึ่งฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ ริคกี แลมเบิร์ต ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทัพ “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีลงสนามไป 36 นัด รวมทุกรายการ ซัดแค่ 3 ประตู

สำหรับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว เจมส์ เชสเตอร์ และ เจมส์ แมคลีน มาร่วมทัพ โดยเป้าหมายล่าสุด คือ การสอยตัว ริคกี แลมเบิร์ต มายืนค้ำแดนหน้าซึ่งมั่นใจว่า อดีตหัวหอก “นักบุญแดนใต้” ยังมีพิษสงอยู่เช่นเคย หากใช้งานในแผนที่เหมาะสมกับเจ้าตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น