xs
xsm
sm
md
lg

ขำไม่ออก “บาโล” โดนทีมโนเนมแซวผลงานห่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


มาริโอ บาโลเตลลี โดนทีมน้องใหม่ คาบินทีลี เอฟซี ในศึกฟุตบอลลีก ไอร์แลนด์ แซวฮาๆ นำผลงานของศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ไปเปรียบเทียบกับ กองหน้าของทีมตนทั้ง 4 คน ให้เห็นกันไปเลยว่าใครเจ๋งกว่ากัน

ใครๆ ก็ไม่รัก มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าอิตาเลียนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รู้ไม่ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจ ล่าสุด โดนแซวอีกครั้ง หลังสโมสร คาบินทีลี เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งจะได้รับอนุญาตจาก “เอเอฟไอ” ให้ลงเล่นในลีกของ ไอร์แลนด์ เป็นครั้งแรก ออกมาแซว ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ที่ยิงได้ 1 ประตูในเวทีพรีเมียร์ลีกให้กับต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2014/15 โดยเอาสถิติของ หัวหอกจอมเกรียน มาเทียบกับ ศูนย์หน้าของทีมทั้ง 4 คน ให้เห็นกันไปเลยว่าใครเจ๋งกว่ากัน

นำมาโดย คอเนอร์ โฟเลย์ (1 ประตู, 1 แอสซิสต์ 323 นาที), จอห์น แมคคีโอน (3 ประตู, 1 แอสซิสต์, 1035 นาที ), เจอร์ เพนเดอร์ ( 2 ประตู ,1167 นาที ) และ เชน โอเนล ( 1 ประตู, 2 แอสซิสต์, 851 นาที ) ส่วนผลงานของ “เกรียนโอ้” (1 ประตู, 0 แอสซิสต์, 940 นาที) พร้อมแคปชันฮาๆ ว่า “หยุดโทร.หาเรา มาริโอ ไม่ต้องส่งข้อความมา เราไม่ต้องการคุณ สำหรับเกมของเราในวันศุกร์นี้” ซึ่งดูแล้วคงกะเอาฮาขำๆเท่านั้น แต่งานนี้ไม่รู้ว่าศูนย์หน้าทีมชาติ อิตาลี จะตลกด้วยหรือเปล่า

สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2014/15 ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ยิงประตูให้กับทัพ “หงส์แดง” ในเวทีพรีเมียร์ลีกได้แค่ลูกเดียว จากเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2 รวมทุกรายการ ซัดให้ ลิเวอร์พูล ไปแค่ 4 ประตูเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น