xs
xsm
sm
md
lg

คาดหงส์ฟัน 3 ล้าน ป.ปล่อย “แลมเบิร์ต” ซบแบ็กกีส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต จอยแบ็กกีส์ 2 ปี
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก ประกาศคว้า ริคกี แลมเบิร์ต อดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ จาก ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่เปิดเผยค่าตัว แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)

จอมถล่มประตูวัย 33 ปี สร้างชื่อสมัยค้าแข้งกับ เซาแธมป์ตัน มานาน 5 ปี ก่อนอำลาถิ่น เซนต์ แมรี กลับสู่ “หงส์แดง” สโมสรที่ฝึกฝนทักษะลูกหนังสมัยวัยเยาว์ ค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผลงานไม่ประทับใจ ทะลวงตาข่ายเพียง 3 ประตู (รวมทุกรายการ)

โทนี พูลิส กุนซือ “เดอะ แบ็กกีส์” กล่าว “ริคกี เป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่ง และจิตใจห้าวหาญ เขาจะสร้างความคึกคักแก่เพื่อน ๆ ภายในห้องแต่งตัว ตลอดจนการลงสนาม เรามีความยินดีที่ได้เขามาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่มีประวัติน่าสนใจ เราใจจดจ่อที่จะเห็นเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

แลมเบิร์ต เป็นแข้งป้ายแดงรายที่ 3 ของ เวสต์บรอมฯ ต่อจาก เจมส์ แม็คคลีน แนวรุกริมเส้นจาก วีแกน แอธเลติก และ เจมส์ เชสเตอร์ เซ็นเตอร์แบ็กจาก ฮัลล์ ซิตี

ดาวยิงจอมเก๋า เคยถูก “เดอะ เรดส์” ปล่อยทิ้งตอนอายุ 15 ปี สั่งสมประสบการณ์กับ แบล็กพูล , แม็คเคิลสฟิลด์ ทาวน์, สต็อกปอร์ต เคาน์ตี, โรชเดล และ บริสตอล โรเวอร์ส ก่อนหน้าช่วย “นักบุญ” ไต่จาก ลีก วัน ขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น