xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับหงส์งานหนัก ชนะทุกเกมล่าตั๋ว ชปล..

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ต้องชนะอีก 5 เกมสุดท้าย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับลูกทีมต้องเจองานหนักเก็บชัย 5 เกมสุดท้ายของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 - 15 ลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ซัดชนคาน ขณะที่ ฟิลิปเป คูตินโญ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง ถูก โบซ มายฮิลล์ นายทวาร ปฏิเสธประตูระยะเผาขน รวมถึง “เดอะ เรดส์” เก็บเพียง 1 แต้ม ฉลองการลงเล่นเกมลีกครบ 500 นัด ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม

ผลเสมอแบบไร้สกอร์ ทำให้ “หงส์แดง” ขยับขึ้นอันดับ 5 ของตาราง โดยมีเกมตกค้างกับ ฮัลล์ ซิตี ที่สนาม เคซี สเตเดียม วันอังคารที่ 28 เมษายน นี้ ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ มองว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ต้องเก็บ 15 คะแนนเต็ม หากหวังติดท็อป 4 ซีซันนี้

ผู้จัดการทีมวัย 41 ปี กล่าว “มันยากมาก ผมรู้สึกว่า 6 เกมที่เหลือ (ก่อนพบ เวสต์บรอมฯ) เราต้องชนะสัก 5 เกม เป็นอย่างน้อย เรายังมีโปรแกรมลงเล่นอีก 5 เกม และเราต้องชนะทั้งหมด เพื่อความหวังของเรา คุณไม่มีวันรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับทีมหัวตาราง แต่คุณต้องทำทุกอย่างเพื่อสร้างความกดดัน”

“มันเป็นสถานที่ที่ไม่ง่ายเลยเมื่อมาเยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส พบ ทีมของ โทนี (พูลิส) เนื่องจากพวกเขาตั้งรับเหนียวแน่น เราเก็บ 1 คะแนน แต่ตอนนี้เราจะทำการบ้านในเกมที่เหลืออยู่ และเราจะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น