xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” ทุ่มจ้าง 2 แสน ป./ วีก ล่อ “ป็อกบา” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ถอดใจในการล่าลายเซ็น พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ล่าสุดเตรียมยื่นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ล่อใจให้ดาวเตะเฟรนช์แมนย้ายมาร่วมทัพ เอติฮัต สเตเดียม

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยังหวังดึงตัว พอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องแย่งกับ 2 มหาอำนาจลูกหนังลีก “กระทิงดุ” อย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็ตาม ทั้งนี้ แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปหลังโชว์ผลงานสุดยอดกับต้นสังกัด ตลอด 4 ปีที่ย้ายมาร่วมทัพ “เบียงโคเนรี”

ล่าสุด เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เข้าร่วมวงแย่งตัวกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส โดยเตรียมเสนอค่าเหนื่อยมหาศาล 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) หวังล่อใจให้แข้ง “ม้าลาย” ย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัต สเตเดียมให้ได้

สำหรับ พอล ป็อกบา เป็นแข้งเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนไม่ได้รับโอกาสให้เล่นในชุดใหญ่ จึงตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรียอา อิตาลี และโชว์ฟอร์มได้ดีกับทัพ “ม้าลาย” ลงสนาม 89 นัด ยิงได้ 20 ประตู ทั้งนี้ แข้งวัย 22 ปี มีสัญญาผูกมัดกับต้นสังกัดจนถึงปี 2019

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น