xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซา รับจีบ ป็อกบา คุมแดนกลาง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
โจเซฟ บาโตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์ ฤดูกาลนี้ ออกมายอมรับว่า ทีมต้องการดึงตัว พอล ป็อกบา มาร่วมทีมให้ได้ แม้จะยังถูกแบนห้ามซื้อขายนักเตะจนถึง มกราคม 2016 ด้าน จูเซปเป มาร็อตตา ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ประกาศชัดเจน ป็อกบา จะไม่ย้ายทีมไปไหนแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

โจเซฟ บาโตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาพูดชัดเจนว่าต้องการได้ตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังใน กัลโช เซเรียอา อิตาลี มาร่วมในถิ่น คัมป์นู แต่จากการที่ “บาร์ซา” โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะจากการละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี จนถึงเดือนมกราคม 2016 แต่ ป็อกบา ยังเป็นเป้าหมายของทีมดังจาก แคว้น คาตาลัน ที่ต้องการดึงแข้งชาวฝรั่งเศสมาคุมแดนกลางให้ได้หลังพ้นโทษแบน

ประธานสโมสรทีมดังแคว้น คาตาลัน เผยว่า “มันเป็นเรื่องจริง ป็อกบา คือเป้าหมายหลักของเรา เห็นได้ชัดว่าเรามีความสนใจในตัวของเขาเป็นอย่างมาก แต่ผมพูดอะไรไม่ได้มาก เราถูกห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะจนถึง มกราคม 2016 ดังนั้นผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้”

ด้าน จูเซปเป มาร็อตตา ผอ.กีฬา ของสโมสร ยูเวนตุส ออกมาแสดงความมั่นใจว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะยังค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม ต่อไป” เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และ ป็อกบาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน พอล ป็อกบา ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ ยูเวนตุส พ่าย บาร์เซโลนา 1-3 ว่า “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีม ผมจะไม่ไปจากสโมสรแห่งนี้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ พอล ป็อกบา เพิ่งจะพา ยูเวนตุส พ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา 1-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น