xs
xsm
sm
md
lg

“ป็อกบา” ยันไม่กลับ “ผี” เข้าชิงยุโรปพิสูจน์คิดถูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ดาวโรจน์ ของสโมสร ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่าเจ้าตัวไม่คิดหวนกลับมาค้าแข้งให้อดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แม้มีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ของ “ผีแดง” เตรียมยื่น 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท)ให้ต้นสังกัดปัจุบันของเจ้าตัวพิจารณา

พอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ออกมาแสดงจุดยืนว่าตนคิดถูกแล้วที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสวมยูนิฟอร์มของทีมดังจากเมืองตูริน เมื่อปี 2012 หลังจากที่ไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นมากนักในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” ยุค เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน

“ใช่ ผมมั่นใจ ผมมีความสุขที่ตูริน” มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ตอบคำถามสื่อจาก “เดอะ เทเลกราฟ” ผมไม่เคยเสียใจ ผมมีความสุขมากๆ และสนุกกับมัน ผมเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปียนลีก กับ ยูเวนตุส ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันดีสำหรับผมแล้วในตอนนี้”

มิดฟิลด์เนื้อหอม วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวให้กลับมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง แต่ต้องเปิดศึกแย่งกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่หวังดึงตัวจอมทัพเฟรนช์แมนไปร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ ป็อกบา เตรียมนำทัพ “เบียงโคเนรี” ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยุฟ่า แชมเปียนลีกโดยจะพบกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ สนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น