xs
xsm
sm
md
lg

เรือระห่ำกอง 70 ล้าน ป.แลก “ป็อกบา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวพร้อมนำเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) มากองตรงหน้า “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อขอแลก พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

ป็อกบา ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, แมนฯซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ ไม่คิดที่จะขายหากไม่ได้ค่าตัวระดับที่น่าพอใจ โดยก่อนหน้านี้คาดว่าอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,900 ล้านบาท)

แต่ล่าสุด แมนฯซิตี พร้อมปล่อยนักเตะที่มีภายในทีมเพื่อไม่ให้ขัดกับกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ หรือควบคุมด้านการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) เพื่อทุ่ม 70 ล้านปอนด์คว้า ป็อกบา วัย 22 ปี ที่อำลา แมนฯยู เมื่อปี 2012 มาพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี 3 สมัยซ้อน

นอกจากนี้ มีรายงานว่า แมนฯซิตี พร้อมยั่วใจ ป็อกบา จากสโมสรมหาอำนาจยุโรปด้วยการทุ่มค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังหักภาษีด้วย

แมนฯซิตี กำลังมองหาตัวแทนของ ยายา ตูเร กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตนักเตะ โมนาโก กับ บาร์เซโลนา ออกมาเปรยแล้วว่ามีโอกาสถึง 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ซัมเมอร์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น