xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” รุกเต็มสูบส่งทีมบุกทาบ “ป็อกบา” ถึงรัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ป็อกบา จะไปบาร์ซา?
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เดินหน้าเต็มสูบสำหรับภารกิจไล่ล่าตัว พอล ป็อกบา แนวรุกตัวเก่งของ ยูเวนตุส หลังส่งทีมบอร์ดบริหารเดินทางไปที่ อิตาลี เพื่อคุยเรื่องอนาคตของนักเตะกับ จูเซปเป มาร็อตตา ประธานฝ่ายเทคนิกของ “ม้าลาย”

รายงานระบุว่า “เจ้าบุญทุ่ม” มอบหมายงานให้ อัลเบร์โต โซเลร์ กับ อาเรียโด ไบรดา สองผู้บริหารฝ่ายเทคนิกของทีม เป็นคนเดินทางไปเจรจาเรื่องการดึงตัวนักเตะซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของทีมชั้นนำในยุโรปมากมาย ออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม

รีล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างแสดงความสนใจอยากได้ดาวรุ่งวัย 22 ปี ซึ่ง บาร์เซโลนา ก็พยายามรุกคืบหวังชิงตัวมาก่อน แม้จะยังติดโทษแบนจาก ยูฟา ห้ามดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ปี 2016 ก็ตาม

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า หากปิดดีลกันได้ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส จะได้อยู่เล่นกับ ยูเวนตุส ต่อไปจนกระทั่งย้ายมาช่วงเปิดตลาดรอบสอง ปี 2016 หรือไม่ก็ย้ายมาทีเดียวในช่วงซัมเมอร์ก่อนลีกยุโรปเปิดฤดูกาล 2016-17 และอาจต้องทุ่มเงินสูงเนื่องจาก ยูเวนตุส บอกแล้วว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอหากได้ราคาต่ำกว่า 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น