xs
xsm
sm
md
lg

เปเยกรินี แขวะ “มู” เป็นพวกชอบเอาดีเข้าตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ - มานูเอล เปเยกรินี
เดือดตั้งแต่ยังไม่เปิดซีซั่นใหม่ มานูเอล เปเยกรินี แขวะ โชเซ มูรินโญ ผ่านสื่อประเทศ ชิลี ว่า เป็นพวกชอบเอาดีเข้าตัวหลัง “เดอะ สเปเชียลวัน” พาเชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

เปิดศึกก่อนซีซันใหม่จะระเบิดขึ้น สำหรับ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แขวะ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ว่า เป็นพวกเอาความดีความชอบเข้าตัว หลังจากนายใหญ่ชาวโปรตุเกสพาทัพ “สิงห์บูลส์” คว้าดับเบิลแชมป์ ได้ในฤดูกาลล่าสุด

กุนซือวัย 61 ปีมีความสัมพันธ์ที่ตรึงเครียดกับ มูรินโญ หลัง “เดอะ สเปเชียลวัน” เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม รีล มาดริด ต่อจากตนเมื่อปี 2010 โดยนายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อที่บ้านเกิดว่า “เมื่อเขาได้แชมป์ (โชเซ มูรินโญ่) จะเอาความดีความชอบเข้าตัวหมดทุกอย่าง ซึ่งผมไม่เคยทำแบบนั้น ตอนผมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้พูดอะไรสักคำ ผมไม่ได้มีปัญหากับ มูรินโญ่นะ และเขาก็ไม่ใช่ศัตรูของผมด้วย ระหว่างผมกับเขาไม่มีความบาดหมางใดๆ ต่อกัน ผมแค่อยากบอกว่าผมกับเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็เท่านั้น”

ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ พาทีม เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 ของสโมสร ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน และ คว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ด้วยการชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0
โชเซ มูรินโญ พาเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น