xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” หยัน “เชลซี” เป็นแชมป์ไร้เสน่ห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี หยันบอลของ เชลซี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แอบกัด โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เผยตอนสมัยพา ซิตี เป็นแชมป์ เล่นได้สนุกกว่านี้และยิงได้เยอะกว่าอีกด้วย หยันบอล “สิงห์บลูส์” ไม่มีเสน่ห์

เชลซี ปิดจ๊อบเช็กบิล แชมป์พรีเมียร์ลีก สำเร็จ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ซึ่งหนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์เล่นได้น่าเบื่ออีกตามเคย ถัดจากนั้นไม่นาน แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่น้อยหน้าบุกไปหักปีก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอต สเปอร์ ได้ถึงถิ่น 1-0

ครั้งที่ “เดอะ บลูส์” เปิดบ้าน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 พวกเขามีโอกาสครองบอลเพียง 29.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นตลอดเกม จากนั้นเจอกับ อาร์เซนอล ก็อุดจนเสมอไป 0-0 อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว ลูกทีมของ มูรินโญ ก็คว้าแชมป์ไปครองจนได้

ผู้สื่อข่าวสอบถาม เปเยกรินี ว่าความคิดเห็นของเขากับแชมป์ลีก เชลซี เป็นอย่างไรบ้าง ทำให้ บอสใหญ่ชาวชิลี ตอบกลับมาว่า “มันสำคัญมากสำหรับ พรีเมียร์ลีก และแฟนบอลในการเล่นฟุตบอลให้มี เสน่ห์ ฤดูกาลที่แล้วเรายิงไป 158 ลูก แบ่งเป็น 101 ลูกในลีก ซึ่งสไตล์นั้นก็ยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ”

เปเยกรินี ยังได้พูดถึงผลการแข่งขันหลังเกมที่ชนะ สเปอร์ส 1-0 ที่ทำให้ ทีมของได้ตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนสืลีก ในปีหน้าแน่นอนแล้ว แม้ว่าจะมีแต้มห่างจาก เชลซี 13 คะแนนก็ตาม “ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องระยะห่าง แน่นอนว่าสิ่งที่ เชลซี ทำได้ในปีนี้เหมือนกับที่เราทำได้ในปีที่แล้ว พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วก็ลีก คัพ ปีที่แล้วเราก็ทำได้เหมือนกัน ยิงได้เยอะกว่าอีกด้วย

“ทุกๆ ปีจะมี 5 ทีมที่สำคัญ และพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ผมหวังว่า เราจะยังคงดำเนินไปแบบนี้เรื่อยๆ เหมือน 4 ปีก่อน คือ 2 ปี เราได้แชมป์ อีก 2 ปี เราเป็นรองแชมป์ ทุกๆ สโมสร พยายามที่จะพัฒนาขึ้นมาเพื่อ แต่เราก็ไม่สามารถพัฒนาเพื่อที่จะเอาชนะทีมอย่าง ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล ไปได้ตลอด เมื่อจบฤดูกาลเราค่อยมาวิเคราะห์กันว่า อะไรบ้างที่ควรปรับปรุง เพื่อการลุ้นแชมป์ปีหน้า” เปเย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น