xs
xsm
sm
md
lg

ระดมทหารคุมเข้ม-ห้ามรถเข้าสนามนัด "ไทย-อิรัก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 สกล วรรณพงษ์
"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยเข้มงวดทั้งทหารและตำรวจ ในการรับมือจัดแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ พร้อมเตรียมขอความร่วมมือห้ามนำรถเข้าสนาม

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสาม พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยถึงความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยแมตช์ดังกล่าวว่า "เกมวันนั้นถือเป็นนัดสำคัญ ผมเชื่อว่าจะมีแฟนบอลเข้าสนามไม่ต่ำกว่า 50,000 คนแน่นอน และด้วยสถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ดังนั้นเราจึงต้องเข้มงวดให้มากขึ้น"

"เรามีกำลังรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว แต่นัดนี้จะประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.หัวหมาก และกำลังทหาร จากปราจีนบุรี รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 500 นาย เข้าสำรวจสนามทั่วทุกมุมล่วงหน้าก่อนแข่ง 3 วัน จนถึงหลังแข่งจบ พร้อมกันนี้จะหารือกับฝ่ายจัดการแข่งขัน ห้ามไม่ให้แฟนบอลนำรถส่วนตัวเข้าสนาม เพื่อเป็นการป้องกันอย่างเข้มงวด จึงวอนให้แฟนบอลเดินทางด้วยรถสาธารณะ นอกจากนี้จะปรึกษากันเพิ่มเติมว่าจะนำเครื่องตรวจจับสิ่งผิดปกติมาใช้หรือไม่ เพราะปกติเราจะตรวจเข้ม ค้นกระเป๋า ทุกประตูอยู่แล้ว" บิ๊กเสือ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น