xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” พร้อม “6 แข้ง” รับรางวัลยอดเยี่ยมอาเซียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รับรางวัลยอดเยี่ยมอาเซียน
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย 6 แข้งตัวเก่งช้างศึก ลัดฟ้าเตรียมรับรางวัลยอดเยี่ยมอาเซียน จากการแข่งขัน เอฟเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 วันที่ 22 สิงหาคม นี้ ที่เมียนมา

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสาม พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พร้อมลูกทีมอีก 6 ราย ประกอบด้วย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “บาส” พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา, “ตังค์” สารัช อยู่เย็น, “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์, “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกเดินทางไปร่วมรับรางวัล นักเตะ และโค้ชยอดเยี่ยม จากความสำเร็จในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ผ่านมา ในวันที่ 22 สิงหาคม นี้ ที่เมียนมา

โดยทั้งหมดจะมีกำหนดทางเดินทางกลับไทย ช่วงสายวันที่ 23 สิงหาคม นี้ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา พร้อมเพื่อนร่วมทีมรายอื่นที่ล่วงหน้าไปก่อนแล้วในทันที นอกจากนี้ ยังมี เจษฎา ชูเดช ที่ได้รางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม และ นิสา ร่มเย็น นักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยม ในงานดั่งกล่าวด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น