xs
xsm
sm
md
lg

“เปโดร” หวานบอก “มู” คือเหตุผลหลักที่ตัดสินใจย้ายเข้าถ้ำ “สิงห์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ ชูเสื้อเชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว
เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ เชลซี เผย โชเซ มูรินโญ เจ้านายชาวโปรตุเกสของ เชลซี เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในที่สุด

เปโดร โรดริเกซ ย้ายมาร่วมทัพเชลซี ด้วยราคา 21.1 ล้านปอนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ทัพ “สิงห์บลูส์” เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ตนปฏิเสธย้ายไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเก็บบข้าวของมาร่วมถิ่น สเเตมฟอร์ดบริดจ์ ในที่สุด

ดาวยิงวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “มันดีมาก ๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ มูรินโญ เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ เขา โทร.หาผม และบอกว่า เขาต้องการผมเพื่อทำให้ทีมเเข็งแกร่งขึ้น เขาเป็นแชมเปียนส์ตัวจริง ผมกำลังมุ่งมั่นกับการลงเล่นภายใต้การทำทีมของเขา และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จคว้าถ้วยแชมป์อีกมากมายต่อไปในภายหน้า”

“ผมบอกกับ เชส ฟาเบรกาส เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก ๆ และผมรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน และนั่นเป็นเหตุผลหลักที่ผมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เชลซี เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจ มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าเราจะผสานงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นกับเขาอีกครั้ง”

“ผมเคยเล่นกับ ดีเอโก กอสตา และเซซาร์ อัซปิลิกวยตา ในนามทีมชาติสเปน ดังนั้น ผมจึงเข้าใจแนวทางการเล่นของเพื่อน ๆ ที่นี่ได้ดี ผมพร้อมมุ่งมั่น และจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะแบบสมัยตอนอยู่ บาร์เซโลนา เพราะในท้ายที่สุดแล้วเราทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อชัยชนะ”

สำหรับ เปโดร โรดริเกวซ วัย 28 ปี เป็นแข้งเยาวชนของ บาร์เซโลนา ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2007 - 08 ลงสนามรับใช้สโมสรไปทั้งสิ้น 321 นัด ซัดไป 99 ประตู รวมทุกรายการ คว้าแชมป์กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ทั้งหมด 20 ถ้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปโดร โรดริเกซ

กำลังโหลดความคิดเห็น