xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ไพรส์ “ผี” เบนเป้าล่า “มาเน” หลังชวด “เปโดร”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซาดิโอ มาเน เป้าหมายคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมติดต่อ เซาแธมป์ตัน เพื่อขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน หัวหอกตัวเก่งชาว เซเนกัล มาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) หลังเพิ่งจะถูก เชลซี ยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอน ปาดหน้าคว้าตัว เปโดร โรดริเกวซ ไปร่วมทีมรอแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ซาดิโอ มาเน หัวหอกตัวเก่งของ เซาแธมป์ตัน กลายเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพลาดคว้าตัว เปโดร โรดริเกวซ แข้งตัวรุกของ บาร์เซโลนา ที่กำลังย้ายไปร่วมทีม เชลซี โดยทัพ “นักบุญแดนใต้” ตั้งค่าตัวศูนย์หน้ารายนี้ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เนื่องจาก มาเน คือนักเตะกุญแจสำคัญในแผนการเล่นของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่แห่ง เซนต์แมรี แต่ทาง “ปีศาจแดง” มั่นใจว่าจะสามารถทำให้ค่าตัวลดลงมาได้อีก เนื่องจากแข้งวัย 23 ปี นั้นต้องการย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

ด้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมดังแห่งแดนใต้ หลังเคยติดต่อซื้อขายผู้เล่นด้วยกันมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์ หรือ มอร์แกน ชไนเดอเเลง และการซื้อตัวศูนย์หน้าชาว เซเนกัล รายนี้ ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สูง

สำหรับ ซาดิโอ มาเน ย้ายจาก เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีม เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2014 ลงเล่นทุกรายการ 35 นัด ซัดไป 11 ประตู

และยังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ยิงแฮตทริกได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ศึก พรีเมียร์ลีก ด้วย เวลาเพียง 2.56 นาที ในเกมที่ เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 6-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น