xs
xsm
sm
md
lg

ยลโฉมแผน “สิงห์บลูส์” หลัง “เปโดร” ย้ายร่วมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สื่ออังกฤษรายงาน เปโดร โรดริเกซ เดินทางมาลอนดอน เพื่อย้ายมาร่วมทัพ เชลซี
“เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาคาดแผนการเล่นของ โชเซ มูรินโญ หลัง เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลนา เตรียมย้ายมาร่วมทัพ ในวันนี้

เชลซี ต้องตกอยู่ในสถาณการณ์ลำบาก หลังจาก 2 นัดแรกของฤดูกาล 2015 - 16 ลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยในเกมแรกเปิดบ้านเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 และล่าสุด บุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี ถล่มเละ 3-0 ทำให้ช่วงเวลาที่เหลือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เตรียมเปิดคลังทุ่มซื้อนักเตะฝีเท้าระดับท็อปเข้ามาเสริมทีม

โดยล่าสุด สื่อประเทศอังกฤษพร้อมใจกันประโคมข่าว ว่า เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลนา เดินทางถึงกรุงลอนดอนเตรียมเข้าตรวจร่างกายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วในวันนี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 21.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท) การได้ดาวยิงวัย 28 มาเสริมทัพจะทำให้เเนวรุก เชลซี ดูมีความหลากหลายมากขึ้น และยังได้ร่วมประสานงานกับ เชส ฟาเบรกาส อดีตเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

ด้าน จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายของ โชเซ มูรินโญ ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา คาดว่าจะย้ายมาร่วมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ทันกำหนดเส้นตายซื้อขายนักเตะในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม นี้ อย่างแน่นอน

มาดู 11 ตัวจริงที่ “เดลี เมล” สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ คาดแผนการเล่นของ เชลซี หลัง เปโดร โรดริเกวซ ย้ายมาร่วมทัพ ในระบบ 4-2-3-1
                                   ธิโบต์ กูร์ตัวส์

 บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จอห์น สโตนส์  แกรี เคฮิลล์  เซซาร์ อัซปิลิกวยตา

                         เชส ฟราเบรกาส   เนมานยา มาติช

           เปโดร โรดริเกวซ    วิลเลียน    เอแดน อาซาร์

                                  ดิเอโก กอสตา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น