xs
xsm
sm
md
lg

แฟนๆ รอเฮ “ฟาน กัล” ชี้ “เปโดร” เหมาะกับสไตล์ “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยทีมต้องการผู้เล่นที่มีความเร็วในการโจมตีแนวรับคู่แข่ง และ เปโดร โรดริเกซ เป็นหนึ่งในแข้งที่สามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ว่า เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นแข้งที่มีความรวดเร็ว และทีมกำลังต้องการผู้เล่นในสไตล์นี้ ซึ่งจะทำให้แผนการเล่นสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ทัพ “เรด เดวิลส์” เตรียมทุ่ม 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,188 ล้านบาท) กระชากตัวแข้งวัย 28 ปีมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ แทนที่การย้ายไป ปารีส เเชงต์ แชร์กแมง ของ อังเคล ดิ มาเรีย

กุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า “บาร์เซโลนา เป็นทีมที่เล่นบอลกันอย่างรวดเร็ว พวกเขามีทั้ง เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี และยังมี เปโดร อีกหนึ่งคน เราต้องแข่งขัน เราสามารถชนะได้ถ้าเราซื้อผู้เล่นที่มีความเร็ว และความคิดสร้างสรรค์ เราต้องปรับปรุงแนวทางของเรา ดูอย่างเชลซี คู่แข่งตัวฉกาจของเรา พวกเขามี เอแดน อาซาร์, วิลเลียน และออสการ์ แข้งเหล่านี้ต่างก็เป็นพวกที่มีความเร็ว ความคิดสร้างสรรค์ ในการโจมตีคู่แข่งกันทั้งนั้น”

ทั้งนี้ กุนซือชาวดัตช์ เชื่อว่า คุณภาพของ เปโดร โรดริเกวซ จะเข้ามาขับเคลื่อนเกมรุกของทีมให้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นแข้งที่มีประสบการณ์ คว้าแชมป์มาแล้วมากมายกับ บาร์เซโลนา อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น