xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ตาลุก! “บาร์ซา” ปักป้ายขาย “เปโดร” 20 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ
สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อยตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีม โดยมี ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง เวที พรีเมียร์ลีก จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สื่อ สเปน “มุนโด เดปอร์ติโบ” ตีข่าว เปโดร โรดริเกซ แข้งแนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทัพ “อาซูลกราน่า” เพิ่งประกาศคว้าตัว อาร์ดา ตูราน เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติตุรกี ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.45 พันล้านบาท) ทำให้โอกาสในการลงตัวจริงของอดีตแข้งเยาวชน “บาร์ซา” เหลือน้อยลงทุกที และอาจเก็บข้าวของย้ายไปเล่นยังเวที พรีเมียร์ลีก โดยมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สื่อสเปนเจ้าเดิมอ้างว่า เมื่อ บาร์เซโลนา ประกาศคว้าตัว อาร์ดา ตูราน ทำให้สถานการณ์ของ เปโดร โรดริเกซ ในตอนนี้ดูบอบบางมากๆ แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “เห็นได้ชัดเจนว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนสุดๆ ก่อนจะเริ่มฤดูกาลใหม่ เราคงได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ตอนนี้ผมคิดถึงแต่เรื่องพักผ่อนและสนุกไปกับวันหยุดของตัวเอง ก่อรเวลาจะหมดลง”

ทั้งนี้ สโมสร บาร์เซโลนา ตั้งค่าตัวของ เปโดร โรดริเกซ ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และคาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ทัพ “หงส์แดง” ที่ติดตามผลงานของแข้งรายนี้อยู่ตลอดจะยื่นขอซื้อตัวศูนย์หน้า 27 ปี ไปร่วมทัพ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น