xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” กระแซะสิงห์ ขอหวนจับคู่ “ตูราน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา แอบหวังร่วมงานกับเพื่อนเก่า
ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปน ออกมาเผย อยากหวนร่วมงานกับ อาร์ดา ตูราน เพลย์เมกเกอรชาวเติร์ก อีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2014-15 กำลังแสดงความสนใจ อดีตคู่หูสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีแนวโน้มจะอำลาถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ซัมเมอร์นี้ เพิ่งปฏิเสธโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จุดประกายความหวัง ทีมของ โชเซ มูรินโญ ที่มีข่าวพัวพันอยู่เช่นกัน

กอสตา เคยสัมผัสแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยามเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ แข้งดีกรีทีมชาติตุรกี และมองว่า หากมาประสานงานกันอีก รวมถึง ฟิลิเป หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน “สิงโตน้ำเงินคราม” จะแกร่งขึ้นเป็น 2 เท่า

ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน กล่าว “มันคงเหลือเชื่อที่จะได้เล่นกับ อาร์ดา อีกครั้ง เขาทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายเมื่ออยู่ในสนาม อาร์ดา, ฟิลิเป และผม ถือเป็นส่วนประกอบที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์”

“อาร์ดา เป็นคนที่น่ารักมาก เขาเชิญเราไปรับประทานอาหารที่บ้านของเขาบ่อยๆ ผมชอบเคบับฝีมือเขามาก ผู้เล่นทั้งทีมสามารถไปเยี่ยมเขาถึงบ้าน เพื่อร่วมโต๊ะอาหารเย็น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น