xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" ยวบ! "อดิศักดิ์" เจ็บส่อถอนตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ ไกรษร
ทีมชาติไทย ชุดเตรียม สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสาม พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ เจอข่าวร้าย ส่อชวดใช้งาน "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าตัวเก่ง หลังต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน ออกมาเผยว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ และต้องพักราว 1 เดือน

หัวหอก วัย 24 ปี มีชื่อติด ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดสาม เปิดบ้านรับมือ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในรายการนี้ 2 นัดแรก ชนะ เวียดนาม 1-0 ก่อนบุกไปชนะ ไต้หวัน 2-0

ทว่าล่าสุด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัดของเจ้าตัว ได้เปิดเผยว่า อดิศักดิ์ ทีอาการเจ็บบริเวณเข่าขวา และต้องอดทนลงช่วยทีมมาแล้วมากกว่า 4 นัด ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 เกมบุกเสมอ ราชนาวี 2-2 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทีมแพทย์ของทีมแจ้งว่าเจ้าตัวต้องหยุดพักราวๆ 1 เดือน

ทั้งนี้คาดการณ์ว่ามีโอกาสสูงที่ "เจ้ากอล์ฟ" จะขอถอนตัวออกจากทัพ "ช้างศึก" ชุดนี้ และจะไม่ร่วมเดินทางไปรายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์เตรียมทีมในวันที่ 21 สิงหาคม นี้แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้มีแข้งหลักจากสังกัดที่ไร้ชื่อติดธงมาแล้ว 3 ราย คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น