xs
xsm
sm
md
lg

“นายกลูกยาง” เผยเด็กเข้าใจโดนโค้ชด่า-เตรียมเรียกแจง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชไก่ สุวัฒน์ จีรพันธ์ (แฟ้มภาพ)
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมเรียก “โค้ชไก่” สุวัฒน์ จีรพันธ์ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด 18 ปี เข้าแจงกรณีปรากฏคลิประเบิดอารมณ์ด่านักกีฬา พร้อมชี้เป็นเรื่องปกติทั่วไป และนักกีฬาเองก็ไม่มีปัญหาคาใจแต่อย่างใด

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏคลิปวิดีโอที่ “โค้ชไก่” จ.ส.ต.สุวัฒน์ จีรพันธ์ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระเบิดอารมณ์ด่า ชุติมณฑน์ สากร ลูกทีม ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ระหว่างลงแข่งศึก ชิงแชมป์โลกรุ่นไม่เกิน 18 ปี ที่ประเทศเปรู นัดพ่าย โดมินิกัน 0-3 เซต 21-25, 12-25, 18-25 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเวลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เตรียมเรียกเจ้าตัวเข้ามาชี้แจง “เรื่องที่เกิดขึ้นก็คงต้องเรียกเจ้าตัวและหัวหน้าผู้ฝึกสอน (ธนศักดิ์ รัตนราศรี) เข้ามาชี้แจงกับทางสมาคมฯหลังจากจบทัวร์นาเมนท์ เพื่อสอบถึงสาเหตุที่มาที่ไป”

“อันที่จริงตัวโค้ชไก่เองเป็นคนที่มีบุคลิกแบบนี้อยู่แล้ว และนักกีฬาหลายคนทราบดี ถือเป็นเรื่องปกติ ตัวนักกีฬาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ทุกคนสภาพจิตใจยังดี รวมถึงตัวเด็กที่โดนต่อว่าด้วย เพราะรู้ดีว่าเป็นความมุ่งมั่นของโค้ช เพียงแต่เหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะไม่รู้ตัวว่ากำลังออกสื่อ ทำให้ต้องเรียกเข้ามาหารือถึงการวางตัวและแสดงออกให้เหมาะสมในที่สาธารณะ ซึ่งเรื่องนี้คงเป็นบทเรียนให้กับเจ้าตัวและคนอื่น ๆ ในวงการวอลเลย์บอลไทยอย่างดี ตัวผมเองในฐานะนายกสมาคมฯต้องขอโทษแทนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย และขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การติดตามเป็นเสมือนกระจกบานใหญ่คอยสะท้อนในทุกด้าน” นายใหญ่ลูกยาง เผย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น “โค้ชไก่” ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีนักกีฬาหลายรายที่เคยเป็นลูกศิษย์เข้ามาโพสต์ข้อความช่วยเป็นกำลังใจ
ลูกศิษย์ให้กำลังใจ
เป็นที่รักของนักกีฬา


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น