xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาว” เปิดใจไม่โกรธโดนโค้ชด่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชุติมณฑน์ สากร (ขอบคุณภาพจาก Chutimon Sagorn)
“น้องกิฟท์” ชุติมณฑน์ สากร ลูกยาวสาวทีมชาติไทย ชุด 18 ปี เปิดใจ ไม่โกรธ “โค้ชไก่” สุวัฒน์ จีรพันธ์ โค้ชลูกยางไทย ที่ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายระหว่างแข่งขัน พร้อมวอนให้ทุกคนเข้าใจ

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏคลิปวิดีโอที่ “โค้ชไก่” จ.ส.ต.สุวัฒน์ จีรพันธ์ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ด่า ชุติมณฑน์ สากร ลูกทีม ด้วยถ้อยคำหยาบคายจนร้องไห้ ระหว่างลงแข่งศึก ยู-18 ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเปรู นัดพ่าย โดมินิกัน 0-3 เซต เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด “น้องกิฟท์” ชุติมณฑน์ วัย 17 ปี คู่กรณีได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าไม่ได้โกรธ “โค้ชไก่” แม้แต่นิดเดียว ใจความว่า

“ที่โดนครูว่าไม่โกธรเลยซักนิด อยู่ซ้อมกับครูมา จนก้าวมาได้ถึงจุดนี้ครูก็เป็นส่วนนึงที่สำคัญของความสำเร็จ ที่แกว่าเพราะแกอยากให้เข้มแข็ง ไม่อยากให้อ่อนแอให้ฝ่ายตรงข้ามเห็น เพราะเรามาในนามคนไทยหัวใจนักสู้ อยากให้ทุกคนเข้าใจครูไก่เหมือนที่หนูเข้าใจ นักวอลเลย์ที่โรงเรียนทุกคนรู้ดีว่าที่ครู ว่า บ่น ด่า อาจมีหยาบคายบ้างกับพวกเราเพราะแกรักและหวังดี”

ทั้งนี้ ทัพลูกยางสาว ชุด 18 ปี จะเดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 9.50 น. เช้าวันที่ 19 สิงหาคม นี้ ด้วยเที่ยวบิน KL875 : Amsterdam
ไม่โกรธ พร้อมวอนทุกคนเข้าใจ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น