xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มแพทย์พรีเมียร์ หนุนหลัง “หมออีวา” แฟน “ปืน” ชวนร่วมทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อีวา คาร์เนโร - โชเซ มูรินโญ
กุล่มแพทย์พรีเมียร์ลีก ออกมาประณามการกระทำที่ไม่เป็นธรรมของของ โชเซ มูรินโญ กุนซือที่ออกมาตำหนิ อีวา คาร์เนโร แพทย์ประจำสโมสรออกสื่ออย่างรุนแรง และแบนไม่ให้เข้ามาทำหน้าที่ข้างสนามอีกด้วย หลังนายใหญ่วัย 52 ปี ไม่พอใจที่ออกไป ปฐมพยาบาล เอแดน อาซาร์ จนทำให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่นในเกมที่ เชลซี เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านแฟน “ปืนใหญ่” อริร่วมเมือได้ที ทวิตชวน หมอสาวย้ายมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

กลุ่มแพทย์ พรีเมียร์ลีก ออกมาชี้ว่า อีวา คาร์เนโร วิ่งเข้าไปในสนามเพื่อทำหน้าที่ปฐมพยาบาล เอแดน อาซาร์ เพราะได้รับสัญญาณจาก ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนั้น และการสั่งแบนห้ามคุณหมอวัย 41 ปี เข้ามาทำหน้าที่นั่งข้างสนามร่วมกับ สตาฟฟ์โค้ชคนอื่น ๆ นั้น เป็นการกระทำที่ไม่เป็นธรรม ยากที่จะยอมรับได้

ดร. มาร์ค ยิลเลตต์ แพทย์ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ให้สัมภาษณ์ว่า “ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเกมสุดท้ายของวันเสาร์ กับ สวอนซี ซิตี แพทย์สนามของเชลซี ถูกผู้ตัดสิน ไมคิล โอลิเวอร์ เรียกอย่างชัดเจนให้เข้ามาดูอาการของ เอแดน อาซาร์ แต่ถ้าเธอปฏิเสธไม่ลงสนามไปเช็กอาการ ก็จะกลายเป็นละเมิดหน้าที่ในการดูเเลผู้ป่วยของทีมแพทย์ ทันที ดร.คาร์เนโร ได้รับการสนับสนุนอย่างมากมาย รวมทั้งจากเพื่อนร่วมงานทางการแพทย์ ในชื่อ กลุ่มแพทย์ พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ ยังมีความวิตกกังวลว่า จะเกิดความบาดหมางไม่พอใจ ที่กลุ่มแพทย์พรีเมียร์ลีกพยายามปกป้องสวัสดิภาพนักเตะ และกลายเป็นผลข้างเคียงของเกมการแข่งขัน”

ด้าน เอมมอน ซาลมอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว “เราสนับสนุนอย่างเต็มที่กับการกระทำของสมาชิก และเพื่อนร่วมงาน ของเราในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และเป็นมืออาชีพตลอดเวลาอย่างเต็มที่ เรารู้กฎของเกมการแข่งขันดี”

จากเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด แฟนบอล อาร์เซนอล สบช่องได้ที ทวิตชักชวน อีวา คาร์เนโร แพทย์สาวของ อริร่วมกรุงลอนดอน ให้ย้ายมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เชื่อว่าเธอจะได้รับความเคารพมากกว่าอยู่ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ แถมหลายคนยังทวีตว่า การดึงตัว อีวา คาร์เนโร มาร่วมทีมนั้น สำคัญกว่าการซื้อ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้า รีล มาดริด เสียอีก เพราะนักเตะอาร์เซนอล มักจะได้รับบาดเจ็บกันอยู่ตลอดเวลา

ข้อความทวิตบางส่วนของแฟนบอลอาร์เซนอล ต่อ อีวา คาร์เนโร
@Champions Arsenal : “เพียงแค่ลาออก และมาอยู่กับ อาร์เซนอล คุณจะได้รับความรัก และเคารพอย่างดีเยี่ยม”
@Mister JRussell : “อีวา เธอควรจะมาอาร์เซนอล สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง ที่เธอจะได้รับความชื่นชมสำหรับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ”
@ RightlnDebuchy : “ถ้า มูรินโญ โง่พอที่จะไล่เธอออก เธอควรมาที่อาร์เซนอล เพราะผู้เล่นของเราบาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา”
@Gabriel irae : “พา อีวา มาที่อาร์เซนอล และลืมเรื่อง เบนเซมา ซะ”
@Mr Jaydee : “เวนเกอร์ นายไม่ต้องกังวลเรื่อง เบนเซมา ไปคว้าตัว อีวา มาให้ได้ แข้งอาร์เซนอล บาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา”
@James coard : “อาร์เซนอล ควรจะดึง อีวา มาร่วมงาน และลืมเรื่อง คาริม เบนเซมา ซะเถอะ”
ทวิตเตอร์ แฟนเดอะ กันเนอร์ส ชวนให้ อีวา คาร์เนโร ย้ายมาทำงานกับ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น