xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โต้ปืนเน้นอุด ปัดข่าวทาบ “เบนเซมา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซนอล ปฏิเสธละทิ้งปรัชญาของตัวเอง เพื่อชัยชนะเหนือ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน 1-0 ศึก คอมมูนิตี ชิลด์ 2015 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธข่าวลือ หมายตา คาริม เบนเซมา หัวหอกตัวเก่ง รีล มาดริด

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วจัด สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก นำพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ครองโล่การกุศล สมัยที่ 14 อีกทั้งยังเป็นการล้างอาถรรพ์ให้ เวนเกอร์ เอาชนะ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ครั้งแรก ตลอดการพบกันทั้งหมด 14 ครั้ง

“เดอะ สเปเชียล วัน” แขวะ แชมป์เอฟเอ คัพ 2014-15 ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นเกมรุกอันสวยงาม ขันนอตเกมรับครึ่งหลังเพื่อรักษาสกอร์ เก็บชัยเกมเรียกน้ำย่อย ก่อนเปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก 2015-16 วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

เทรนเนอร์วัย 65 ปี ตอบโต้ “เราไม่ได้ละทิ้งอะไรเลย เราตั้งรับเหนียวแน่น สไตล์ของเรา คือ ความสัมพันธ์กัน ระหว่างเกมรับ และเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ ผมเชื่อว่า เราตั้งรับ เพราะเป็นลูกเล่นทางจิตวิทยาอย่างหนึ่งของลูกทีม”

“"พวกเขากังวลเรื่องการรักษาความได้เปรียบ ยามเผชิญหน้า เชลซี เราต้องยอมรับสิ่งนั้น และผมไม่คิดว่า มันเป็นการละเลยต่อปรัชญา มันเป็นความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เราต้องการชนะในเกมนี้ ผมค่อนข้างภูมิใจผลงานของนักเตะ”

ขณะเดียวกัน อดีตบิ๊กบอส โมนาโก ยกย่อง ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า “เขาทำได้ดี บางทีเขาอาจมีอิทธิพลต่อนักเตะ เชลซี เช่นกัน เพราะพวกเขาอาจรู้สึกว่า ถ้าจะเอาชนะ ปีเตอร์ เช็ก ก็ต้องยิงประตูสมบูรณ์แบบสุด ๆ เมื่อคุณคิดแบบนั้น คุณย่อมต้องพยายามเต็มที่ และมันก็เกิดขึ้น จังหวะ เอเดน ฮาซาร์ด หลุดเดี่ยวในเขตโทษ”

สุดท้ายนี้ เวนเกอร์ ปัดกระแส ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ กำลังทาบทาม เด็กปั้นค่าย โอลิมปิก ลียง “ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย บอกตามตรงว่าไม่จริง ผมไม่ทราบว่าใครกุเรื่องนี้ขึ้นมา สื่อสเปนหรืออังกฤษล่ะ ผมไม่แน่ใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เวนเกอร์ ปฏิเสธทาบ เบนซ์
คาริม เบนเซมา
กำลังโหลดความคิดเห็น