xs
xsm
sm
md
lg

“อิวาโนวิช” เชื่อแฟนยังรัก อ้อนอย่าโห่ “เช็ก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสารพัดประโยชน์ของ เชลซี เชื่อมั่นแฟน ๆ ยังไม่หมดสิ้นเยื่อใย ร้องขอการต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ ปีเตอร์ เช็ก อดีตเพื่อนร่วมสังกัด ศึก คอมมูนิตี ชิลด์ กับ อาร์เซนอล คืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้

เช็ก กลายเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับ 1 ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส หลังย้ายสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ซึ่งอาจสร้างความไม่พอใจแก่สาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” บางส่วน

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังชาวเซิร์บ คาดหวังกองเชียร์ ณ สนาม เวมบลีย์ ซึ่งตีตั๋วชมการฟาดแข้งเรียกน้ำย่อย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015-16 จะจดจำความยิ่งใหญ่ของ อดีตผู้เล่น แรนส์ ตลอดระยะเวลา 11 ปี ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

แข้งวัย 31 ปี กล่าว “ผมเชื่อว่า แฟน ๆ จะให้เกียรติเขา เพราะเขาสมควรจะได้รับ ตลอดเกม 90 นาที กองเชียร์จะให้กำลังใจเราแน่นอน พวกเขาจะอยู่เคียงข้างเรา ก่อนและหลังเกม ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะยกย่อง ปีเตอร์ เช่นกัน”

เช็ก วัย 33 ปี ถูกบีบบังคับอำลา “สิงห์บลูส์” เพื่อโอกาสสำแดงฝีมือ หลังเสียตำแหน่งตัวจริงแก่ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ รุ่นน้องชาวเบลเยียม ฤดูกาลที่แล้ว ทว่า เจ้าตัวไม่อยากทิ้งความเป็นอยู่ในกรุงลอนดอน

อดีตนักเตะ โลโคโมทีฟ มอสโก เผยต่อ “ปีเตอร์ รู้จักเราดีมาก มันน่าอึดอัดใจไม่น้อยที่จะต้องเผชิญหน้ากับสโมสรที่ตัวเองรัก มันเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับเขา และเขาจะเตรียมรับมือเราอย่างไร แต่เราก็รู้ว่า ฝีมือเขาร้ายกาจขนาดไหน เราคงยิงประตูเขาไม่ได้ง่าย ๆ เราจะพยายามสุดตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เช็ก รอเผชิญหน้าเพื่อนเก่า
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น