xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” หยัน “เวนเกอร์” กุนซือผู้ล้มเหลวตลอด 15 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล ล่าสุด ออกมาหยัน อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล ว่า เป็นพวกไม่ประสบความสำเร็จ และพบกับความผิดหวังมาตลอด 15 ปี

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล ล่าสุด ออกมาให้สัมภาษณ์เย้ยหยัน อาร์เเซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์วัยเก๋าของ อาร์เซนอล ทีมอริร่วมกรุงลอนดอน ว่า เป็นพวกไม่ประสบความสำเร็จ และผู้คนที่สนับสนุนทีมต่างก็ผิดหวังกับการคุมทัพของนายใหญ่วัย 65 ปี ตลอด 19 ปี ที่ผ่านมา

โชเซ มูรินโญ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังไปตำหนิ อีวา คาร์เนโร แพทย์ประจำสโมสร ที่วิ่งออกไปปฐมพยาบาล เอเดน อาซาร์ จนทำให้ทีมเหลือผู้เล่นน้อยกว่า และตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบในเกมที่ เชลซี เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 ส่งผลให้กุนซือวัย 52 ปี ถูกหลายฝ่ายรุมด่า รวมทั้ง อาร์เเซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ยังออกมาสนับสนุนการกระทำของแพทย์สาวสวยรายนี้อีกด้วย

ล่าสุด “เดอะ สเปเชียลวัน” ที่กำลังเตรียมความพร้อมลูกทีมก่อนบุกไปเยือน เอติฮัต สเตเดียม รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม นี้ เมื่อถูกถามถึงความเห็นว่าแปลกใจบ้างไหม หลัง มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ของ “เรือใบสีฟ้า” ได้รับการต่อสัญญาและคุมทีมต่อไป แม้ว่าผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจะย่ำแย่เกินทนก็ตาม “ทำไมล่ะ บางสโมสรยังพบกับความผิดหวังมาตลอด 15 ปี และผู้จัดการทีมด้วย”

เชื่อว่า มูรินโญ ให้สัมภาษณ์เหน็บ อาร์เเซน เวนเกอร์ หลังกุนซือชาวฝรั่งเศสพา ขุนพล “ปืนใหญ่” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2003 - 04 แม้จะพาทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้ 2 ปี ติด แต่กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ไม่ลืมจะเย้ยหยันอริร่วมเมืองอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส

สำหรับ เชลซี มีคิวยกพลบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม นี้ เริ่มเกมเวลา 22.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น