xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” คึกสู้ “ชไวนี-ชไนเดอร์แลง” ยึดตัวจริงผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาร์ริค ถึงคราวต้องสู้แล้ว
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกท้าทายไม่น้อยกับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่กำลังมาถึง หลังการเข้ามาของเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ก่อนลั่นพร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกับทั้งคู่

“ผีแดง” ปีนี้เสริมทัพแดนกลางได้น่าสนใจยิ่ง โดยเฉพาะ ชไวน์สไตเกอร์ จอมเก๋าที่พิสูจน์ตัวเองในเวทีระดับโลกมาแล้วมากมายกับ บาเยิร์น มิวนิก และทีมชาติเยอรมัน เช่นเดียวกับ ชไนเดอร์แลง ที่คุมแดนกลาง เซาแธมป์ตัน ได้อยู่หมัดจนถูกทาบทามมาร่วมสังฆกรรมด้วย

แน่นอนว่า ทำเอาเจ้าของตำแหน่งตัวจริงคนเดิมอย่าง คาร์ริค หนาว ๆ ร้อน ๆ และคงไม่ถูกยกเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ หลุยส์ ฟาน กัล ปีนี้เป็นแน่ ทว่าเจ้าตัวกลับรู้สึกตื่นเต้น และพร้อมแล้วที่จะพบกับความท้าทายในการแย่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับทั้งสองคน

“ทีมชุดนี้ยอดมาก มอร์แกน เป็นผู้เล่นที่ดี ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเขา ไม่มีที่ใดดีกว่านี้อีกแล้ว ขณะที่ บาสตี เราทุกคนรู้ความสามารถเขาดีคือเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลที่จะขับเคลื่อนทีมของเราไปสู่ข้างหน้า และแน่นอนว่าคุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในทีม ฉะนั้น การแข่งขันย่อมไม่ใช่เรื่องแปลก” แข้งวัย 33 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชไวนี-ชไนเดอร์แลง มาแย่งแดนกลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น