xs
xsm
sm
md
lg

คำหวานตามสคริปต์ “ชไวนี” ลั่นมาเพื่อพา “ผี” คว้าแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวน์สไตเกอร์ (ซ้าย) ตอนเจอ แมนฯยู ก่อนหน้านี้
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 โปรยคำหวานใส่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมประกาศลั่นมาเพื่อเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์

ชไวสไตเกอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) ซึ่งได้ติดทัพมาช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์พิเศษ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ” พบ คลับ อเมริกา จากเม็กซิโก จะเตะวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ณ เซนจูรี ลิงก์ ฟิลด์ บ้านของ ซีแอตเติล ซีฮอว์กส์ แห่งศึก อเมริกา ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

แน่นอนว่า ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับความสนใจจากสื่อมาเป็นพิเศษ ซึ่งก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่สามารถการันตีแชมป์ แต่ยืนยันได้ว่าเราจะทุ่มเทให้ดีที่สุดเพื่อนำความสำเร็จสู่สโมสร โดยมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้ แมนฯยู สโมสรที่มีเกียรติประวัติยาวนานและแน่นอนครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวครั้งใหม่ในชีวิตที่สำคัญมาก ตนอยากได้แชมป์อยู่แล้ว ทว่าไม่ง่าย เหนืออื่นใดสิ่งนี้คือเป้าหมายในปีหน้า”

พร้อมกันนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังชมสาวก “เรด เดวิลส์” ว่า ยอดเยี่ยมมาก เพราะจำได้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายฤดูกาล 2009-10 นัดสอง แมนฯยู ชนะ 3-2 แต่ตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนเสมอ บาเยิร์น 4-4 ก็ยังให้กำลังใจล้นหลาม

“แฟนบอล แมนฯยู ยังเหลือเชื่อมาก ผมจำได้ดีตอน บาเยิร์น แพ้ 2-3 แต่ได้เข้ารอบต่อไป พวกสาวก เรด เดวิลส์ ก็ยังคงชื่นชมทีมตนเองที่ทำได้ดีที่สุดแล้ว ดังนั้นจึงใจจดจ่อที่จะได้เล่นต่อหน้าคนที่รักสโมสรเหล่านี้” แข้งวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น