xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น “ลาห์ม” รับไม่ชัวร์ “มุลเลอร์” เผ่นเสือใต้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ มีสิทธิ์ย้ายซบผี
ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ ไม่มีสิ่งใดการันตีอนาคต โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ จะรับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ

สื่อเมืองเบียร์ต่างประโคม “ปิศาจแดง” เตรียมกระชากนักเตะคนที่ 2 ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา หลังประสบความสำเร็จในการคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพดีกรีทีมชาติเยอรมัน ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ฟูลแบ็กวัย 31 ปี ทำเอาแฟน ๆ “เสือใต้” อกสั่นขวัญแขวน เมินรับปากว่า มุลเลอร์ ที่เคยเคียงบ่าเคียงไหล่กัน ครองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จะไม่ตามรอย “ชไวนี” สู่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกราย

ลาห์ม กล่าว “สำหรับวงการฟุตบอล คุณสามารถจินตนาการได้ทุกอย่าง มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม มันไม่ใช่สิ่งที่ขึ้นกับนักเตะเพียงอย่างเดียว ทุก ๆ อย่างอาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว คุณคงไม่อาจยืนยันว่า อนาคตจะเป็นอย่างที่คิด หรือตรงกันข้าม”

“ด้วยเหตุนี้ ผมจึงไม่สามารถการันตีแทน โธมัส มุลเลอร์ หรือแม้แต่ตัวผมเองก็ไม่อาจยืนกรานว่า เขาจะย้ายทีมหรือไม่ คุณมีสิทธิ์คาดการณ์อะไรก็ได้ทั้งนั้น” อดีตกัปตันทีม “อินทรีเหล็ก” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น