xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก! "เปเรซ" รถคว่ำ ช่วงทดสอบสนามฮังการอริง (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
วงการ เอฟ วัน หวิดเกิดเหตุเศร้าอีกครั้งหลัง เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับจากทีม ฟอร์ซ อินเดีย รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ระหว่างการทดสอบสนาม ในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก 2015 รายการ "ฮังกาเรียน กรังปรีซ์" ประเทศฮังการี แต่เดชะบุญไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ พร้อมลุยชิงแชมป์ สนาม 10 ในวัน อาทิตย์ นี้

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก 2015 สนามที่ 10 รายการ "ฮังกาเรียน กรังปรีซ์" สนาม ฮังการอริง เซอร์กิต ที่ประเทศฮังการี ระยะทางต่อรอบ 4.381 กิโลเมตร วัน ศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม เป็นการแข่งขันทดสอบสนามวันแรก

ปรากฏว่าวันนี้เกือบมีเหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้น เมื่อ เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับจากทีม ฟอร์ซ อินเดีย ที่กำลังขับทดสอบสนามโดยผ่านไป 11 รอบ อยู่ดีๆเกิดเสียหลักไถลออกไปชนขอบสนามแล้วพลิกคว่ำ โชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนจะลุกออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย พร้อมพูดผ่านทางวิทยุกับทีมงานของตัวเองว่า "ผม โอเค" ท่ามกลางความโล่งใจของแฟนๆมอเตอร์สปอร์ต

โดยนักขับ วัย 25 ปี ชาวเม็กซิโก ถูกนำตัวไปยังศูนย์การแพทย์อย่างรวดเร็วเพื่อความไม่ประมาท ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ดีจริงๆ โชคร้ายจริงๆ ผมชนเข้ากับแทร็คในมุมที่แย่มาก ทำให้รถพลิกคว่ำในที่สุด แต่ทุกอย่างไม่เป็นอะไร มันเป็นอุบัติเหตุ ผมคิดว่ายังคงควบคุมได้อยู่ เราคงต้องระมัดระวังและตรวจสอบรายละเอียดทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง เรามีปัญหาเล็กๆน้อยๆ แต่ก็พร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้"

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จูลส์ เบียงคี นักขับจากทีม มารัสเซียน เพิ่งจะเสียชีวิตไป หลังประสบอุบัติเหตุ รถหลุดโค้งไปชนกับรถเครนที่ข้างสนาม ซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือน ตุลาคม 2014 โดยแพทย์ยื้อชีวิตมานานถึง 9 เดือน แต่ก็ไร้ปาฏิหาริย์

ผลการทดสอบสนามครั้งแรก อันดับ 1. ลูอิส แฮมิลตัน เมอร์เซเดส เอเอ็มจี 1.23.949 นาที นำหน้าอันดับ 2. ดาเนียล คัฟยาด เรดบูลส์ อยู่ 0.351 วินาที ขณะที่ แดเนียล ริกเคียร์โด แชมป์เก่าจากสังกัด เรดบูลส์ ตามมาที่ 1.24.451 นาที ส่วน นิโก รอสเบิร์ก นักขับเพื่อนร่วมทีม ลูอิส แฮมิลตัน ตามมาที่ อันดับ 4 เวลา 1.24.668 นาที

สำหรับการทดสอบสนามครั้งสุดท้าย จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ( 25 ก.ค.58) ก่อนจะลงดวลกันในรอบไฟนอล วัน อาทิตย์ ที่ 26 กรกฎาคมนี้



จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
จังหวะรถของ เซอร์จิโอ เปเรซ  พลิกคว่ำ
รถของ เซอร์จิโอ เปเรซ
เซอร์จิโอ เปเรซ โบกมือให้หลังไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆในอุบัติเหตุครั้งนี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น