xs
xsm
sm
md
lg

แคดดีจ๋า!...เธอคือนางฟ้าหรือธิดามาร!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“อย่าไปดูถูกนะเว้ย! เดี๋ยวนี้แคดดีเค้ารวยกว่ามึงอีก!” เสียงแว่วมาจากวงสนทนาโต๊ะข้างๆในคลับเฮาส์ ที่ก๊วนเรานั่งโจ้มื้อกลางวันก่อนออกรอบกันอยู่ “จริงว่ะ…เสี่ยชูแกทิปส์หนัก โอนหุ้นไปให้แคดดีแกตั้ง 200 กว่าล้าน! เหลือเชื่อจริงๆ” ประโยคหลังนี้ทำเอาเฮียชูลูกพี่ก๊วนเราชะงัก หูผึ่ง…”กูเปล่านะ”…เฮียหลุดปากปล่อยมุกออกมาเบาๆ “เชื่อครับ…คนละคนกัน ไม่งั้นเฮียม่องไปแล้ว คุณชูวงษ์หรือเฮียจืดแกตายปริศนา ตำรวจยังมึนตึ้บกันอยู่เลย!” “พอเรื่องนี้ดังนะ เมื่อเช้าบอกเมียว่าจะมาตีกอล์ฟ…เมียมองหน้าแปลกๆครับเฮีย” “สมน้ำหน้า…ก็มึงเคยทำวีรกรรมไม่ดีไว้..เมียเค้าก็ระแวงเป็นธรรมดา”

ดีที่เฮียชูแกเป็นคนไม่เจ้าชู้ ป้าจันทร์แรม แคดดีประจำของแกทำงานนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว คุ้นเคยสภาพสนามเป็นอย่างดี อ่านไลน์เก่งมากๆ แก้วงสวิงได้อย่างกะโปร สำหรับเฮียชูแกสนุกกับการเล่นกอล์ฟ ไม่สนหลุม 19 เมียแกเลยไว้ใจ เพราะไม่เคยมีประวัติเสียในเรื่องนี้

ผิดกับนักกอล์ฟหนุ่มเจ้าชู้สมัยนี้บางคนเลือกแคดดีที่หน้าตา และอดไม่ได้ที่จะหาเศษหาเลย ถ้าไปเจอแคดดีขี้เล่นเข้าด้วยก็อาจเลยเถิดต่อเวลาตีเพลินเกินหลุม 18 ไปเลย!....อย่างนี้ไม่ดีแน่

“แต่แคดดีส่วนใหญ่เป็นคนดีน่าสงสาร” เฮียชูออกความเห็น “พวกเค้าเลือกอาชีพนี้เพราะมีความรู้ไม่พอที่จะไปทำงานอื่นที่สบายกว่าได้ งานในสนามกอล์ฟต้องกรำแดดกรำฝน คิดดูพวกเราออกรอบกันเดือนละ 2-3 ครั้ง หน้าร้อนเจอแดดจ้า หน้าฝนเจอพายุฝนฟ้าคะนอง ยังบ่นกันจะเป็นจะตาย แต่แคดดีต้องเจอสภาวะอย่างนี้ทุกๆวัน ต้องอดทนมาก เจ็บป่วยไม่ได้ ไม่ทำก็อดตาย น่าสงสารนะ วันไหนนายใช้รถก็เบาแรงหน่อย ถ้าวันไหนเจอนายฟิตๆชอบเดินออกกำลังก็เหนื่อยไปด้วยกัน กว่าจะได้ค่าแรง แค่วันละรอบก็เหงื่อตกกันเลยละ บางวันก็ฟาวล์ บางช่วงเกิดท้องมีน้องขึ้นมาก็ต้องพักงานไปหลายเดือน บางวันซวยถูกลูกกอล์ฟนายมือใหม่ตีอัดก็เจ็บตัวไป สวัสดิการก็ไม่มี คิดแล้วเศร้าจริงๆ น้องหญิงแคดดีของเรา”

นายบางคนใจดี แม้เราเหนื่อยก็สบายใจ” ป้าจันทร์ระบายให้เราฟัง “แต่นายบางคนก็เจ้าอารมณ์เอาใจยาก พูดน้อยก็ว่าหยิ่งพูดมากก็หาว่าสอน เอาใจไม่ถูกเลย” แล้วถ้านายใจร้อยแต่ทิปส์หนักล่ะป้า? เราแหย่ป้าจันทร์ “โอ๊ย! ป้าไม่หวังหรอกทิปส์แท็ปอะไรน่ะ ขอให้ทำงานสบายใจดีกว่า…อย่างเฮียชูนี่แกดีกับป้ามากอะไรก็ได้ออกกับแกแล้วสบายใจ” “แล้วพวกเด็กใหม่ๆที่แต่งหน้าแต่งตากันสวยๆนี่ล่ะเป็นไงป้า” “เด็กสาวๆสมัยนี้มันก็ต้องแต่งหน้าทาผิวกันทุกคนแหละ ก็เลยต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น บางคนมันเลยอยากรวยทางลัดไม่รู้ว่ามันหลอกนายหรือถูกนายหลอกกันแน่! แต่ส่วนใหญ่ก็มีลูกผัวเป็นตัวเป็นตน เห็นผัวมันขับมอร์ไซค์มารับมาส่งกันทุกวัน”

“อ้าวไอ้เก่ง อยู่นี่เองเหรอ! แอบมาจีบแคดดีกูอยู่นี่เอง แก่เหี่ยวก็ไม่เว้นนะ เดี๋ยวเถอะมึง!” เฮียชูสัพหยอกด้วยอารมณ์ดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น