xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ยอมแพ้! "ริคาร์โด" ลั่นท้าชน "บุรีรัมย์" 2 ถ้วยที่เหลือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ริคาร์โด โรดริเกวซ
อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชบราซิเลียน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ทำผลงานได้ดี และสมควรเป็นผู้ชนะ หลังแม่นโทษเฉือน บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-2 ศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม ด้าน ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือสแปนิช ของบีจี ภูมิใจในลูกทีมและแฟนบอล ลั่นท้าชน "ปราสาทสายฟ้า" ในอีก 2 ถ้วยที่เหลือ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บดกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เหลือ 10 คนช่วงต่อเวลาพิเศษ จนครบ 120 นาที ก่อนจะเป็นฝ่ายเฉือนชนะจากการดวลจุดโทษ 4-2 ลิ่วรอบ 8 ทีม ศึกฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2015 ได้สำเร็จ เมื่อค่ำวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ ลีโอ สเตเดียม

หลังจบเกม อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชบราซิเลียน ของปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า "เรามาเป็นทีมเยือน และสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่จบสกอร์ไม่ได้ ครึ่งหลังเราก็ยังเล่นกองหน้า 3 ตัว แต่ก็ยังทำไม่ได้เช่นเดิม อย่างไรก็ตามต้องขอชมลูกทีม ต้องยอมรับว่าการเล่นหญ้าเทียมนั้นยากจริงๆ แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ ผมดีใจที่เราชนะแล้วเข้ารอบได้สำเร็จ"

พร้อมกันนี้ กามา ได้กล่าวชม ราฟาเอล โคเอลโญ กองหน้ารายใหม่ของทีมว่า "โอเคเลยสำหรับเกมแรกของเขา หลังจาก 1 ปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงเล่นเลย แม้จะเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บที่ลงเล่นหญ้าเทียม แต่ก็ทำได้ดี"

ด้าน ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือสแปนิช ของบีจี กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจกับผู้เล่นและแฟนๆทุกคนที่มาอยู่ร่วมกันในแมตช์นี้ เกมนี้มีแฟนเข้ามาเกือบเต็มสนาม วันนี้พวกเราทำได้ดี รูปเกมเราครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ซึ่งจุดโทษนั้นเป็นจุดเล็กๆที่ชี้วัดอะไรไม่ได้มากนัก"

"เป้าหมายจากนี้ของเราคือการเล่นต้องอยู่ในระดับเดิม และจะสู้กับบุรีรัมย์ต่อไปทุกรายการ เราจะเป็นแชมป์ ไทย พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ผมขอให้แฟนบอลเข้ามาแบบนี้ทุกนัด และผมจะทำทุกอย่างให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น