xs
xsm
sm
md
lg

เจิมก่อนเลย! ลัลลานา ชม เบนเตเก ยอดหอกจบสกอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดัม ลัลลานา - คริสเตียน เบนเทเก
อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ สโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชม คริสเตียน เบนเตเก ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา ที่กำลังจะกลายมาเป็นแข้ง “หงส์แดง” คนใหม่ในเร็ววันนี้ ว่า เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและจบสกอร์ได้เฉียบขาด

ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา ในเร็ววันนี้ หลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามที่ “สิงห์ผงาด” ตั้งเอาไว้ ดาวยิงชาวเบลเยียม โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมากับต้นสังกัด โดยเฉพาะในเกมรอบรองศึก เอฟเอ คัพ ที่ แอสตัน วิลลา ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เซนอล ก่อนพ่ายทีมดังจาก ลอนดอนไป 0-4

อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์จอมลากเลื้อยของทัพ “หงส์แดง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม ว่า “มันเป็นการเสริมทัพที่ดีมาก ๆ เขาตัวใหญ่และแข็งแกร่ง เขาทำประตูได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ามันเป็นองค์ประกอบที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบมาก ๆ ถ้าเขาย้ายมาร่วมทัพกับเรา”

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญากับแข้งวัย 24 ปี ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลบางส่วน เนื่องจากเห็นว่าศูนย์หน้า แอสตัน วิลลา รายนี้ ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของทัพ “เรด แมชชีน” และคิดว่าไม่ต่างอะไรกับ มาริโอ บาโลเตลลี แข้งเจ้าปัญหาที่ย้ายมาตกอับกับ “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเดินทางปรีซีซัน ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยจะมีเกมลงอุ่นเครื่องกับ อเดเลด ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ ก่อนปิดฉากทัวร์เอเชีย ที่ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 24 กรกฎาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น