xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" นำ ดิ โอเพนต่อหลังฟ้ามือ "วูดส์" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน ยังนำต่อ
ดัสติน จอห์นสัน สวิงมือเก๋าจากสหรัฐอเมริกา ยังรักษาเก้าอี้ผู้นำไว้ได้ต่อแบบเหนียวแน่น หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ในศึกเมเจอร์ ดิ โอเพน ที่สกอตแลนด์ แม้ยังแข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก จอดป้ายกลับบ้านไปก่อนแล้ว

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2015" ครั้งที่ 144 ชิงเงินรางวัลรวม 6.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ณ สนาม เซนต์ แอนดรูว์ ระยะ 7,297 หลา พาร์ 72 ที่สกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในวันที่สอง

ปรากฏว่ายังแข่งกันไม่จบเพราะช่วงเช้ามีฝนตกลงมาทำให้การแข่งขันดีเลย์ออกไป จนฟ้ามืดก่อนเลยแข่งกันไม่จบต้องไปเริ่มต่อวันถัดไป โดยสิ้นสุดวันเป็น ดัสติน จอห์นสัน สวิงเจ้าถิ่นยังคงนำอยู่ด้วยการบวกเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ ตีไปแล้ว 13 หลุม รวมสกอร์เป็น 10 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ จอร์แดน สปีธ ที่กำลังลุ้นเมเจอร์ใบที่ 3 ติดต่อกัน ตีไปแล้ว 13 หลุม สกอร์ยังเท่าเดิมที่ 5 อันเดอร์พาร์ เพราะทั้งวันตีได้เพียง อีเวน พาร์ อยู่อันดับ 15 ร่วม ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ มือเก๋าเจ้าถิ่น จำต้องโบกมือลาด้วยสกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวแล้วแม้ตีไป 11 หลุมก็ตาม

ส่วนผลงานนักกอล์ฟไทย ธงไชย ใจดี กลายเป็นโปรไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไปต่อ โดยตีจบไปแล้วสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 49 ร่วม ส่วน กิรเดช อภิบาลรัตน์ ต้องจบเส้นทางเพียงเท่านี้เพราะสกอร์เกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวดังที่หวัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ ไปแล้ว
โปรช้าง หนึ่งเดียวที่ยังอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น