xs
xsm
sm
md
lg

แข้งโดนแบนตลอดชีพ ขอลดโทษเหลือ 2 นัด !!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย
ขอนแก่น เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 ขออุทธรณ์โทษแบนของ จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย แข้งตัวเก่ง ที่โดนลงดาบห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลตลอดชีวิต จากการผลักอกผู้ตัดสินจนล้มคะมำ เหลือ 2 นัด โดยให้เหตุผลว่า ไม่ได้มีเจตนาออกอาวุธทำร้ายร่างกาย



จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย ผู้เล่นของ ขอนแก่น เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดนลงโทษห้ามมยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน หรือมีส่วนร่วมตลอดชีวิต และปรับเงินรวม 40,000 บาท จากกรณีที่เจ้าตัวไป ผลักผู้ตัดสิน กิติกร ภูปรางค์ จนล้มลง จากความไม่พอใจที่โดนใบแดง ในเกมกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

ล่าสุด ขอนแก่น เอฟซี ต้นสังกัดของ จิระศักดิ์ ได้ยื่นหนังสือขออุทธรณ์โทษให้เจ้าตัว โดยขอลดโทษเหลือเพียง 2 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท โดยให้เหตุผลว่านักเตะแค่ผลักผู้ตัดสิน ไม่ได้มีเจตนาออกอาวุธทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้รับหนังสืออุทธรณ์แล้ว และจะให้คณะกรรมการอุทธรณ์ฯพิจารณาต่อไป

พร้อมกันนี้ "เดอะ ทีเร็กซ์" ยังได้ขออุทธรณ์โทษอื่นๆด้วยเช่นกัน ดังนี้
1. ขอยกเลิกโทษปรับและแบนทั้งหมดของ เนย์ ฟาเบียโน (พยายามจะทำร้ายผู้ตัดสิน ห้ามลงแข่ง 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท) เนื่องจากเห็นว่านักเตะไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา

2. ขอยกเลิกโทษปรับเงินของ ราตินโญ (แสดงกิริยาไม่สมควรต่อหน้าสาธารณชน แสดงความก้าวร้าว ข่มขู่และคุกคามผู้ตัดสินที่ 4 ห้ามลงแข่งขัน 1 ปี และปรับ 10,000 บาท) เพราะนักเตะไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา ส่วนโทษแบน ทางสโมสรได้พักนักเตะไม่ให้ลงเล่นไปแล้ว

3. ขอยกเลิกโทษปรับและแบนของ องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้จัดการทีม (แสดงกิริยาลบหลู่ ดูหมิ่นผู้ตัดสิน ด้วยคำว่า " ผมไม่ได้ว่าคุณรับเงิน แต่ดูแล้วมันไม่ใช่" ห้ามทำหน้าที่ต่อไปอีก 2 นัด และปรับเงินอีก 20,000 บาท) เนื่องจากเห็นว่าไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น