xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" ชิ่งแซมบ้า ชี้เจ็บปวดซ้อมแต่ลงไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ บอกลงไม่ได้ขอกลับบ้านดีกว่า
เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล ตัดสินใจเก็บข้าวของกลับบ้านลาเพื่อนร่วมทีมก่อนกำหนด หลังหมดสิทธิ์ลงเตะ โคปา อเมริกา เพราะโทษแบน 4 นัดแถมไม่มีการยื่นอุทธรณ์ รับทำใจลำบากต้องลงซ้อมทั้งที่ไม่ได้เตะ ก่อนขอเชียร์เพื่อนๆฝ่าด่านไปหยิบแชมป์

แข้งวัย 23 ปี โดนใบแดงจากกรณีกระทบกระทั่งคู่แข่งทีมชาติ โคลอมเบีย หลังเกมที่แพ้ 0-1 โดยเบื้องต้นโดนคาดโทษ 2 นัด ทว่าสมาพันธ์ลูกหนังของอเมริกาใต้ บวกเพิ่มให้อีก 2 รวมเป็น 4 นัด นั่นหมายความว่าต่อให้ บราซิล เข้ารอบชิงชนะเลิศเจ้าตัวก็ไม่มีสิทธิ์ลงช่วยชาติ

โดยทัพ "แซมบ้า" ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มีการตกลงกันแล้วว่าจะไม่ทำการยื่นขออุทธรณ์โทษ ส่งผลให้ดาวเตะจากค่าย บาร์เซโลนา ตัดสินใจขอออกจากแคมป์ก่อนกำหนด ส่วนหนึ่งก็เพราะทำใจไม่ได้ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับรายการนี้แล้ว จากผลของการไม่ยับยั้งชั่งใจ

เนย์มาร์ อธิบายเรื่องนี้ว่า "ผมรอคอยด้วยความเชื่อมั่นและหวังว่าจะมีโอกาสเล่นให้ บราซิล อีกครั้งใน โคปา อเมริกา แต่โชคร้ายที่มันกลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้แล้ว ผมรู้ว่าการมีผมอยู่ในทีมเป็นสิ่งสำคัญ แต่ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนสำคัญกว่าผม และทุกคนควรมองถึงเกมหน้า"

"ผมจะส่งใจช่วยให้เพื่อนๆทุกคนประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันการที่ต้องลงซ้อมในสถานการณ์แบบนี้มันเหมือนฆ่าผมตายทั้งเป็น มันไม่มีความสุข ยากเกินกว่าจะทำใจลงซ้อมอย่างไร้เป้าหมายจนคิดว่าให้บาดเจ็บไปเลยยังง่ายซะกว่า" ดาวเตะขวัญใจเด็กแนว ร่าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น