xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ยอม! แซมบ้ายื่นอุทธรณ์โทษแบน “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บราซิล ขออุทธรณ์โทษ เนย์มาร์
ทีมชาติบราซิล เตรียมยื่นคำร้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (CONMEBOL) เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนให้กับ เนย์มาร์ สตาร์ดังประจำทีม หลังเจอบทลงโทษสุดโหดห้ามลงสนาม 4 นัด หรือตลอดทั้งรายการนี้ จากกรณีใบแดงเกมที่แพ้ โคลอมเบีย 0-1 รอบแบ่งกลุ่ม

กองหน้าแห่งค่าย บาร์เซโลนา โดนไล่เตะตลอดทั้งเกม ก่อนตบะแตกเตะบอลอัด พาโบล อาร์เมโร แถมเอาหัวโขก เจสัน มูริลโล จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเบื้องต้นสหพันธ์ลูกหนังอเมริกาใต้ ทำการสอบสวนพร้อมลงโทษแบนเบื้องต้นแค่ 2 นัด

ทว่าจากนั้นมีการปรับเพิ่มโทษรวมเป็น 4 นัด ซึ่งหมายความว่า แข้งวัย 23 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดจนจบทัวร์นาเมนต์หากฝ่าฟันเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ทำให้ คาร์ลอส ดุงกา กุนซือ “แซมบ้า” ไม่พอใจและเตรียมยื่นขออุทธรณ์โทษเอานักเตะกลับมาเล่นให้ได้

ดุงกา เผยเรื่องนี้ว่า “เราไม่ต้องการให้ใครรู้สึกยินดีกับโทษแบนของ เนย์มาร์ เราแค่ขอความเป็นธรรมเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าเขาทำผิดพลาด แต่ถ้าทุกคนลงโทษเขาแบบนี้ เราขอเลือกกลับบ้านดีกว่า ทุกคนเอาแต่โจมตีเขาเพราะเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของ บราซิล เหมือนกับ เปเล และ มาราโดนา”

เมื่อถามว่าหากอุทธรณ์เป็นผลแล้วจะให้โอกาสลงสนามเลยหรือไม่ นายใหญ่ของ บราซิล กล่าวว่า “ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองว่าจะเป็นอย่างไร อยู่ในอารมณ์โศกเศร้าหรือไม่ แน่นอนว่าเราต้องการคนที่มีความเป็นลูกผู้ชาย ไม่ใช่คนที่ทำตัวเป็นเด็กๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น