xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ "เบียงคี" หมดหวังลูกฟื้น-ตายยังดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ่อ จูลส์ บอกตายไปยังดีกว่านอนเป็นเจ้าชายนิทราเช่นนี้
ฟิลิปเป เบียงคี คุณพ่อของ จูลส์ เบียงคี นักขับรถสูตรหนึ่งจากทีม มารัสเซีย เผยรู้สึกหมดหวังที่จะได้เห็นลูกชายฟื้นจากอุบัติเหตุกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง รู้สึกทรมานไม่แพ้ลูกชายถึงกับเปรยว่าหากเสียชีวิตไปเลยยังดีกว่าจะต้องอยู่อย่างทรมานแบบนี้ทั้งลูกและครอบครัว

นักขับวัย 25 ปี ประสบอุบัติเหตุรถหลุดโค้งพุ่งชนกับรถเครนที่อยู่ข้างสนามจนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณศรีษะจากการแข่งขันที่ ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในฝรั่งเศส แต่อาการยังคงทรงตัวไร้วี่แววหายดี

โดย ฟิลิปเป คุณพ่อของนักแข่ง เผยผ่านสื่อวิทยุที่บ้านเกิด บอกล่วงเลยไป 9 เดือนกว่าแล้ว อาการของ จูลส์ ยังไม่ดีขึ้นไปกว่าเดิม และทางครอบครัวก็ไม่สามารถช่วยอะไรไปได้มากกว่านี้ นอกจากเฝ้ามองดูลูกชายบนเตียงโรงพยาบาลด้วยความทุกข์ทรมานทั้งกายและใจ

"มันเป็นเรื่องที่ทรมานมาก ทุกวันเราต้องเจอเรื่องแบบนี้ บางครั้งรู้สึกเครียดจนเกือบจะเป็นบ้า เพราะสำหรับผม บางทีมันคงจะดีกว่าถ้าลูกชายของผมเสียชีวิต เพราะตอนนี้เราเองก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรไปได้มากกว่านี้" พ่อของอดีตนักขับ มารัสเซีย กล่าว

นอกจากนี้ ฟิลิปเป ยังกล่าวว่า เบียงคี มีปฏิกริยาตอบสนองได้บ้างด้วยการบีบมือคนที่มาเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้มากมายกว่านี้ อย่างไรก็ตาม พ่อของนักแข่งก็ยังคงเฝ้ารอปาฏิหาริย์ และหากเกิดขึ้นจริงก็ไม่อยากให้ลูกกลายเป็นคนพิการจนไม่สามารถขับรถได้อีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น