xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโวย “ชนชั้น VIP” กั๊กตั๋วทำอดดู “เมอร์เรย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสโวยพวกตั๋ว VIP ซื้อมาแล้วไม่เข้าไปดู
แฟนเทนนิสของ แอนดี เมอร์เรย์ ฮีโร่นักหวดชาวสหราชอาณาจักร กว่า 1,000 คน แสดงความไม่พอใจต่อฝ่ายจัดการแข่งขันและบรรดาแขกรับเชิญระดับวีไอพี ที่จำกัดสิทธิ์ของพวกเขาด้วยการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน แต่กลับไม่เข้ามาดูในสนามจนกลายเป็นที่นั่งว่างหลายที่

แมตช์รอบ 8 คนสุดท้าย ระหว่าง เมอร์เรย์ นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่น พบ วาเซ็ก พอสพิซิล จาก แคนาดา แข่งกันที่เซ็นเตอร์คอร์ต ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาแฟนหวดทั้งหลายย่อมไม่พลาดซื้อตั๋วจับจองที่นั่งเพื่อเชียร์ฮีโร่ของชาติ แต่ปรากฏว่าตรงโซนที่นั่งพิเศษ กลับเหลือที่ว่างเพียบ

รายงานระบุว่า ตั๋วที่นั่งพิเศษกว่า 100 ใบ ซึ่งอยู่ด้านหลัง รอยัล บ็อกซ์ และเป็นที่ซึ่งมองเห็นนักเทนนิสชัดที่สุด ถูกสำรองให้กับแขกรับเชิญและบรรดาสมาชิกของ ออล อิงแลนด์ คลับ แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงแมตช์จริงกลับมีคนถือตั๋วเข้ามาชมไม่มากนัก เพราะไปกระจุกกันอยู่ที่เต็นท์บุฟเฟต์สำหรับตั๋วที่นั่งพิเศษ

โดยพนักงานประจำซุ้มอาหารบุฟเฟต์สำหรับตั๋วที่นั่งพิเศษ แฉลับหลังว่าบรรดาคนที่ถือตั๋วพิเศษสนใจแต่เรื่องอาหาร และเลือกที่จะดูเทนนิสผ่านจอทีวีมากกว่าเข้าไปสนาม “เมื่อวานผมได้ยินพวกเขาบอกว่าเกลียดเทนนิส และแค่อยากมาเที่ยวเฉย ๆ บางคนไม่เคยได้ยินชื่อหรือรู้จัก โนวัค ยอโควิช ด้วยซ้ำ”

“อาหารถูกเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง ผมเห็นคนหนึ่งตักสเต็กไปทานหลายจาน พร้อมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พวกเขาไม่ต้องการออกไปจากที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องของเทนนิสแล้ว แต่เป็นธุรกิจมากกว่า” พนักงานคนดังกล่าวแฉต่อ ขณะเดียวกัน ยังมีคนงานบอกอีกว่าแมตช์รอบ 8 คนสุดท้ายของฝ่ายหญิงก่อนหน้านี้ แทบไม่มีแขกพิเศษคนใดที่ยอมเข้าไปดูเทนนิสเซ็นเตอร์คอร์ตเลย

“ผมได้ยินพวกเขาพูดกันที่บริเวณที่รับรองพิเศษ วิจารณ์พวกผู้หญิงอย่างสนุกปาก และคุยด้วยว่าจะไม่เสียเวลาไปดูเทนนิสหญิงแน่นอน โดยบอกว่า ทำไมฉันจะต้องไปนั่งดูเทนนิสหญิงด้วย” พนักงานอีกคน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ที่นั่งแหว่งเพราะคนหนีไปกินข้าวแล้วไม่ขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น