xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" กร้าวซิววิมฯ ดับความเจ็บปวดวืดเฟรนช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล หมายมั่นเต็มที่
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเบอร์ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ประกาศกร้าวขอคว้า แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เพื่อลบฝันร้ายที่เหมือนแผลกัดกินจิตใจหลังจากที่พลาดแชมป์ใหญ่ที่รอคอยมาตลอดชีวิตอย่าง เฟรนช์ โอเพน ที่ ฝรั่งเศส

หวดเลือดเซิร์บวัย 28 ปี ทำตัวเงียบหายจากสื่อหลังเดินออกจากสังเวียน โรลังด์ การ์รอส รอบชิงชนะเลิศด้วยความผิดหวังเพราะพ่ายแพ้ต่อ สตานิสลาส วาวรินกา นักหวดหนุ่มจาก สวิตเซอร์แลนด์ ส่งให้เจ้าตัวยังไม่สามารถทำสถิติเก็บสแลมครบทุกรายการในชีวิตได้

ยอโควิช ไม่ได้ลงเล่นอุ่นเครื่องคอร์ตหญ้าที่ใดเลยก่อนลงแข่ง วิมเบิลดัน ทว่ากลับมาที่ ออล อิงแลนด์ คลับ งวดนี้ "โนเล" หมายมั่นปั้นมือจะป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง เปรียบกับเป็นการเยียวยาความเจ็บช้ำที่ไม่สามารถหยิบแชมป์รายการใหญ่ได้ที่เมืองน้ำหอมก่อนหน้า

"ผมต้องการเวลาพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจและพละกำลัง ผมรู้ดีว่ามันควรมีแมตช์อย่างเป็นทางการสัก 2-3 แมตช์ก่อนหน้านี้ แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเดินทางตรงมาที่ วิมเบิลดัน แบบทันที และหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวย" แชมป์ แกรนด์ สแลม ที่อังกฤษ 2 สมัย กล่าว

สำหรับ ยอโควิช ซึ่งถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ และอยู่สายบนซึ่งสบายกว่าคู่แข่งอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, ราฟาเอล นาดาล และ แอนดี เมอร์เรย์ ที่อยู่สายล่างทั้งหมด จะลงแข่งแมตช์แรกพบกับ ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ มือ 33 ของโลกจาก เยอรมนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น