xs
xsm
sm
md
lg

อ้วกแตก "เมอร์เรย์" ร่วมสาย "เฟด-นาดาล" ล่าวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เจองานนรกที่ วิมเบิลดัน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักร ต้องเผชิญกับวิบากกรรมแสนสาหัสสำหรับการลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่บ้านเกิด หลังถูกจับให้อยู่สายล่างร่วมกับ ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สองตัวเก็ง ขณะที่ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่างานสบายกว่าใครเพื่อน

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี ชิงชัยบนคอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 มิถุนายน ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ โดยช่วงสายวันที่ 26 มิถุนายน เวลาท้องถิ่น มีพิธีจับสลากแบ่งสายประกบคู่ทั้งชายหญิงก่อนดวลแร็กเกต

ฝั่งชายเดี่ยว โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกคนปัจจุบันจาก เซอร์เบีย อยู่สายบน มี เคอิ นิชิโคริ หวดหนุ่มชาวญี่ปุ่น มือ 5 ของโลก กับ สตานิสลาส วาวรินกา คู่แค้นเก่าที่แย่ง เฟรนช์ โอเพน อยู่ร่วมสายโดยคู่นี้มีสิทธิ์เข้าไปเจอกันในรอบรองชนะเลิศ หากไม่มีใครชิงตกรอบ

ด้านสายล่าง แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังอันดับ 1 ของเจ้าถิ่นและมือ 3 ของรายการ เจอศึกหนักระดับนรกแตกเมื่อมาอยู่ร่วมสายเดียวกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าเต็ง 2 ของรายการจาก สวิตเซอร์แลนด์ รวมถึง ราฟาเอล นาดาล มือ 10 ของรายการแม้ไม่ใช่คอร์ตถนัดแต่ก็ยังมีพิษสง

จากการวิเคราะห์ของสื่อท้องถิ่น เมอร์เรย์ จะเริ่มเจองานยากตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้าย โดยมีสิทธิ์เผชิญหน้า โจ-วิลเฟรด ซองกา มือดีจาก ฝรั่งเศส ตามด้วยรอบล 8 คนสุดท้ายพบ นาดาล ถัดมารอบตัดเชือกเจอ "เฟดเอ็กซ์" และสุดท้ายหากไม่พลิกโผก็จะชิงดำกับ ยอโควิช เพื่อลุ้นแชมป์สมัย 2

มาที่ฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 ของรายการชาวอเมริกัน ถูกจับสลากร่วมสายเดียวกับ มาเรีย ชาราโปวา คู่รักคู่แค้นชาวรัสเซียซึ่งเป็นมือ 4 ของรายการ โดยคู่นี้มีสิทธิ์เจอกันในรอบรองชนะเลิศ ส่วน เพตรา ควิโตวา แชมป์เก่าจาก เช็ก เป็นมือ 2 อยู่สายล่าง งานหนักอยู่ที่ ซิโมนา ฮาเล็ป มือแกร่งจาก โรมาเนีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟดเอ็กซ์ รออยู่ด่านตัดเชือก
โนวัค สบายกว่าใครเพื่อน
มาเรีย ร่วมสายเดียวกับ เซเรนา
เต็งแชมป์ฝ่ายหญิงอยู่สายบน
กำลังโหลดความคิดเห็น