xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" เร่ง "รอรีย์" สลัดเดี้ยงดวลสวิง ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีธ อยากดวลกับ รอรีย์ ใน ดิ โอเพน
จอร์แดน สปีธ โปรหนุ่มมือ 2 โลกจากสหรัฐอเมริกา เร่งเร้า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เต็มที่โดยเร็ว เพื่อจะได้กลับมาดวลแย่งแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน ที่สกอตแลนด์ ซึ่งจะเปิดฉากสัปดาห์หน้า

จอมสวิงมือ 1 โลกคนปัจจุบัน โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าข้างซ้ายระหว่างเตะฟุตบอลเล่นกับเพื่อนๆ ถึงกับต้องใส่เฝือกหนาแน่นและใช้ไม้เท้าค้ำยัน แต่ยังใจดีสู้เสือบอกจะเร่งรักษาตัวเพื่อกลับมาให้ทันป้องกันแชมป์เมเจอร์ใบที่ 3 ของปีที่ เซนต์ แอนดรูว์ส วันที่ 16-19 กรกฏาคมนี้

แม้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ตัดคู่แข่งแย่งแชมป์ไปอีกคน ทว่า จอร์แดน สปีธ สวิงหนุ่มจากเมืองลุงแซม เผยไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นจึงหวังให้แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กลับมาขับเคี่ยวแย่งแชมป์ให้ทันก่อนถึงสัปดาห์หน้า โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันไม่น่าเปลี่ยนไปมาก"

"สำหรับผมมองว่ามันเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง เพราะรายการเมเจอร์ มีผู้เล่นยอดฝีมือมากมาย และผมก็อวยพรให้เขากลับมาแข่งได้โดยเร็ว เพราะโดยธรรมชาติคุณย่อมต้องการให้แชมป์เก่าลงแข่ง อย่างน้อยก็มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในรายการนี้ด้วย การสูญเสียผู้เล่นมือ 1 โลกในรายการนี้เป็นอะไรที่อึดอัดน่าดู" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการแรกของปีนี้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น