xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โวฟิตเต็มถังลุยป้องเมเจอร์พีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ พร้อมแล้ว
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวไอริช ประกาศพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามป้องกันแชมป์เมเจอร์ รายการสุดท้ายของปี พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยหลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าข้างซ้ายแล้ว

สวิงหนุ่มวัย 26 ปี หายหน้าหายตาไปร่วมเดือนเพราะบาดเจ็บจากการเล่นฟุตบอลกับเพื่อน เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา จนไม่ได้ลงสนามทำศึกเมเจอร์ ดิ โอเพน ที่บ้านเกิด ทว่าก็กลับมาปรากฏตัวลงซ้อมแล้วที่ วิสลิงค์ สเตรตส์ และจะลงแข่งวันที่ 13-16 สิงหาคมนี้ด้วย

แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กล่าวในงานแถลงข่าวว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไม่ใช่อุปสรรคสำหรับตัวเองอีกแล้ว และเชื่อมั่นว่าจะลงเล่นได้จนจบทัวร์นาเมนต์ "ถ้าเล่นกอล์ฟ ผมคิดว่ามัน 100 เปอร์เซนต์แล้ว แต่ถ้ากลับไปสนามฟุตบอล คิดว่าคงยังไม่พร้อมเท่าไหร่"

"ผมจะทำในสิ่งที่ผมต้องทำในสัปดาห์นี้ เพราะทุกอย่างสมบูรณ์หมดแล้ว ถ้าผมคิดว่าทุกอย่างดูปกติ ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเหลือเกินสำหรับ 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา" โปรหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

สำหรับ แม็คอิลรอย จะลงป้องกันแชมป์ที่สนาม วิสลิงค์ สเตรตส์ รอบแรกวันที่ 13 สิงหาคมนี้ โดยจะออกรอบในช่วงบ่ายร่วมกับ จอร์แดน สปีธ คู่แข่งแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 โลก และ แซ็ค จอห์นสัน มือเก๋าของเจ้าถิ่นในช่วงบ่าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น